เสธ.ทหารเมากร่าง พร้อมรับผิดชอบ ชดใช้ให้กลุ่มผู้เสียหาย หลังพ้นโทษธำรงวินัย  

Home » เสธ.ทหารเมากร่าง พร้อมรับผิดชอบ ชดใช้ให้กลุ่มผู้เสียหาย หลังพ้นโทษธำรงวินัย  



เสธ.ทหารเมากร่าง พร้อมเจรจาชดใช้ให้ กลุ่มผู้เสียหาย หลังพ้นโทษธำรงวินัย ขอรับผิดชอบเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ย้ำที่ทำเพราะเมาขาดสติ

นนทบุรี : วันที่ 6 ธ.ค.65 ความคืบหน้าคดีที่ พ.อ.พิเศษ วงศ์วริศ (สงวนนามสกุล) หรือ เสธ.ส้มโอ อายุ 50 ปี สังกัด มทบ.18 ตำแหน่งนายทหารปฏิบัติการประจำ เมาสุราอาละวาดใส่กลุ่มลูกค้าชายหญิงที่นั่งดื่มกินอยู่ในร้านแซ่บเจริญ ใต้ทางด่วนถนนงามวงศ์วาน ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ช่วงกลางดึกเข้าสู่วันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการออกคำสั่งให้ นายคณัสนันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี อดีตหุ้นส่วนของร้านแห่งนี้วิดพื้น 20 ทีในร้าน หลังจากไม่พอใจที่ไม่แสดงความเคารพด้วยการทักทาย ก่อนเดินปรี่มาตบหน้า 1 ที และพยายามจะล็อกคอออกจากโต๊ะไปเคลียร์ที่หน้าร้าน

  • กองทัพภาค 1 รับ พันเอกกร่าง สังกัด มทบ.18 จริง อ้างไม่มีเจตนาข่มขู่-ทำร้าย ทำไปเพราะเมา

ทำให้กลุ่มเพื่อนๆของนายคณัสนันท์ที่นั่งร่วมโต๊ะอยู่เกิดความไม่พอใจและโวยวายใส่ เสธ.ทหารคนดังกล่าว จนเกิดการโต้เถียงและคลิปเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน ทำให้ถูก เสธ.ทหารขู่อาฆาตไว้หากมาเจอกันที่ร้านนี้อีก หลังเกิดเหตุทำให้ทางกลุ่มผู้เสียหายทั้ง 7 คน เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ เสธ.ทหารคนดังกล่าวแล้ว

ความคืบหน้าในคดีล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางผู้บังคับบัญชาของ เสธ.ทหารคนดังกล่าวได้ติดต่อมายังพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมกับแจ้งว่า ขณะนี้ทางนายทหารคนดังกล่าว อยู่ในระหว่างเข้ารับการลงโทษธำรงวินัยตามกฎระเบียบของทหารอยู่ ซึ่งหลังเข้ารับการธำรงวินัยทหารเสร็จสิ้นแล้ว นายทหารคนดังกล่าวพร้อมจะเดินทางมาไกล่เกลี่ยเจรจากับทางกลุ่มผู้เสียหายทั้งหมดด้วยตนเอง โดยพร้อมยอมรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เนื่องจากเมาสุราจนทำให้ขาดสติ และพร้อมที่จะให้ตัวแทนจากกระทรวงยุติธรรมเข้ามาเป็นสักขีพยานในการเจรจายอมความตามที่กลุ่มผู้เสียหายต้องการต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ