เศร้า เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ตามหาตุ๊กตาสุดรัก บันทึกเสียงหัวใจแม่ หลังติดไปกับกองบริจาค

Home » เศร้า เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ตามหาตุ๊กตาสุดรัก บันทึกเสียงหัวใจแม่ หลังติดไปกับกองบริจาค



หัวใจเด็กน้อยแตกสลาย กลายเป็นเรื่องราวน่าเศร้าในสหรัฐ เมื่อเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ขอร้องให้ทุกคนช่วยตามหาตุ๊กตาสุดรัก บันทึกเสียงหัวใจแม่ที่จากไป หลังติดไปกับของบริจาคโดยไม่ตั้งใจ

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานข่าวน่าเศร้าที่เกิดขึ้นในรัฐแทนเนสซี สหรัฐ หลังเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ขอร้องให้ทุกคนช่วยหาตุ๊กตาหมีสีรุ้งจาก Build-a-Bear ที่หายไป ซึ่งเป็นของที่มีความสำคัญทางใจกับเธออย่างมาก เพราะมันได้บันทึกเสียงหัวใจแม่ของเธอที่เสียชีวิตไปแล้วเอาไว้

โดยคุณพ่อของเด็กหญิงอ้อนวอนผ่านทางสำนักข่าวท้องถิ่นว่า “ผมและลูกสาววอนขอให้ทุกคนช่วยตามหาตุ๊กตาหมีสีรุ้ง หากใครพบเจอช่วยส่งคืนมาให้ลูกสาวของผมด้วย มันเป็นของสำคัญทางใจจริงๆ” หลังตุ๊กตาดังกล่าวติดไปกับของบริจาคให้กันร้านค้าการกุศลในเมืองนิว เทซเวลล์ รัฐเทนเนสซีโดยไม่ได้ตั้งใจ เมื่อพวกเขาไปถึงที่ร้านกลับพบว่าตุ๊กตาหมีได้ถูกขายไปแล้ว

คุณพ่อได้เล่าเสริมว่า ตุ๊กตาหมีสีรุ้งตัวนี้ลูกสาวของเธอได้รับเป็นของขวัญจากย่าของเธอ โดยตุ๊กตาหมีมีบันทึกเสียงหัวใจเต้นของแม่ผู้ที่จากไปอย่างล่วงลับในนั้น

อย่างไรก็ตาม วิทยุท้องถิ่นของสหรัฐ ประกาศตามหา “เรากำลังตามหาตุ๊กตา Build-A-Bear สีผ้ามัดย้อมที่ถูกนำไปบริจาคโดยไม่ได้ตั้งใจ ตุ๊กตาหมีนี้คือสิ่งเดียวที่มีอยู่เกี่ยวกับแม่ผู้จากไปของเด็กหญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง” พร้อมกับมีลายมือเขียนด้วยว่า “ลูกสาวอายุ 4 ขวบ และอยากได้มันคืนมาจริงๆ”

ในข้อความประกาศระบุอีกว่า ตุ๊กตาตัวที่ว่านี้ติดมากับของบริจาคอื่นๆ ที่พ่อของเด็กหญิงนำมาบริจาคที่ร้าน Goodwill Industries ในเมือง นิว เทซเวลล์ รัฐเทนเนสซี ต่อมาไม่นานก็ถูกขายออกไป ซึ่งทางคุณพ่อได้กลับมาดูว่ามันยังอยู่ไหม หลังจากเพิ่งตระหนักได้ว่าได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดไป แต่มันก็ไม่อยู่แล้ว

ซินดี ด็อดสัน (Cindy Dodson) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารของ Goodwill Industries ประจำเมืองน็อกซ์วิลล์ ระบุว่า “โชคไม่ดีที่พนักงานของเราจะไม่ทราบว่า สิ่งของชิ้นใดถูกบริจาคโดยไม่ได้ตั้งใจ หรือมีคุณค่าทางจิตใจ เรากำลังพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อกระจายข่าวว่าเด็กหญิงตัวเล็กๆ คนนี้ต้องการตุ๊กตาของเธอคืน และเราก็หวังว่าเธอจะได้มันคืนมา”

ทั้งนี้ ขณะนี้ก็ผ่านมาแล้ว 3 วัน หลังจากที่วิทยุ WRIL เริ่มเผยแพร่ข้อความให้ทุกคนช่วยกันตามหา และล่าสุดก็ยังไม่พบเจ้าตุ๊กตาหมีที่หายไป

ภาพประกอบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ