เศร้า! เฒ่าวัย 70 ปี เครียดหนัก ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอก ก่อนผูกคอเสียชีวิต

Home » เศร้า! เฒ่าวัย 70 ปี เครียดหนัก ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอก ก่อนผูกคอเสียชีวิต
ปก เฒ่าวัย 70 ปี โดนหลอก

เฒ่าวัย 70 ปี เครียดถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรหา หลอกถามข้อมูลส่วนตัว หวั่นถูกดูดเงินเบี้ยผู้สูงอายุ สุดท้ายตัดสินใจผูกคอจบชีวิตตัวเอง

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 67 ที่ผ่านมา เวลา 09.00 น. ร.ต.ท.ทรงภพ คำใจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้าน ซ.จินตคาม ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ตร.ชุดสืบสวน แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี

ที่เกิดเหตุพบกับนางหนูกาล (สงวนนามสกุล) อายุ 83 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้เสียชีวิต ร้องไห้จนแทบไม่มีน้ำตา หลังจากสูญเสียสามี ที่ผูกคอตายภายในบ้าน ทราบชื่อคือนายบุญช่วย อายุ 70 ปี โดยใช้เชือกไนล่อนสีเทาผูกคอตัวเองกับขื่อภายในห้องเก็บของข้างบ้าน จนท.คาดว่าผูกคอตายประมาณช่วง 7 โมงเช้าวันนี้ โดยมีจดหมายเขียนด้วยลายมือบอกว่า “แม่มึงอยู่คน ไปก่อน พ่อไม่มากวนหลอก ”

เฒ่าวัย-70-ปี
ที่มา สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

นางหนูกาล กล่าวว่า เมื่อวานนี้ประมาณบ่ายสามโมง มีคนโทรหาสามี บอกว่า ใช่เบอร์นายบุญช่วยหรือไม่ โดยหลอกสามีว่า สามีได้พาเด็กถูกทำร้ายไปรักษาที่ รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น จะต้องทำการผ่าตัดและมีค่ารักษาพยาบาล และต้องการให้สามีไปเซ็นชื่อด้วยก่อนผ่าตัดเด็กด้วยและต้องไปแจ้งความที่ขอนแก่น

นอกจากนี้คนในปลายสายก็ได้สอบถามอีกว่า มีเงินในบัญชีเท่าไร และถามข้อมูลส่วนตัวของสามีทั้งเลขบัตรประชาชนและเลขบัญชีธนาคาร ซึ่งเป็นบัญชีที่จะมีเงินเบี้ยผู้สูงอายุโอนเข้า สามีก็บอกหมายเลขบัญชีเขาไปหมด และยังได้สอบถามยอดเงินในบัญชี สามีจึงบอกไปว่ามีเงินอยู่ 800 บาทเป็นเงินผู้สูงอายุ

  • ช่างแต่งหน้าเดือด! โดนลูกค้าสาวหลอก ว่าแต่งหน้ารับปริญญา ที่แท้ไปเป็นเจ้าสาว
  • ด่วน! ทหารคลั่ง ยิงชาวบ้านเคหะบางเสาธงเจ็บ 1 ราย ล่าสุดยอมมอบตัวแล้ว
  • ครูสาว จัดให้! ซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ให้ ผอ. ยัน ไม่ได้ประชดประชัน

จากนั้น สามีได้โทรไปหาลูกสาวที่อยู่เมืองนอก ตนและลูกก็บอกเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ อย่าไปทำอะไรทั้งนั้น นางหนูกาล เชื่อว่าสามี น่าจะเกิดความเครียดที่บอกข้อมูลส่วนตัว และเลขบัญชีธนาคารกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ไป กลัวเขาจะดูดเอาเงิน คงตกใจมาก จึงคิดสั้นดังกล่าว

ตอนท้ายนางหนูกาล พูดไปก็ร้องไห้ไปว่า “ฉันอยู่ 2 คนเองค่ะคุณตำรวจ สามีจากไปแล้วต่อไปจะอยู่กับใคร” ตำรวจต้องพยายามปลอบใจ และให้กำลังใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ