เศร้าใจ! ชะตากรรม 2 ตูบ เกือบไม่รอด เจ้าของใจดำ ยัดลงถุงปุ๋ยทิ้งวัด

Home » เศร้าใจ! ชะตากรรม 2 ตูบ เกือบไม่รอด เจ้าของใจดำ ยัดลงถุงปุ๋ยทิ้งวัด

ชะตากรรม 2 ตูบ

ทาสหมาสลด! ชะตากรรม 2 ตูบ ผลัดตกน้ำ ตะกายหนีตายนับชั่วโมง อีกตัวเกือบไม่รอด โดนเจ้าของใจร้าย ยัดถุงปุ๋ยทิ้งวัด!?

วันที่ 25 ส.ค. 2567 ที่ผ่านมา นายสุรเชษฐ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 เขตเทศบาลต.บ้านเชียง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ได้ถ่ายคลิปนาทีชีวิต 2 ตูบ ตัวหนึ่งตกน้ำตะเกียกตะกายหนีตายหลังตกน้ำนานหลายชั่วโมง บริเวณบล็อกคอนเวิร์ส ท่ามกลางน้ำที่ไหลล้นออกจากบึงนาคำที่เชี่ยวแรง อีกตัวถูกเจ้าของยัดใส่ถุงปุ๋ยนำไปทิ้งที่วัด

ชะตากรรม 2 ตูบ

ด้านผู้ใหญ่บ้านพร้อมด้วยฝ่ายป้องกันฯ เทศบาล ต.บ้านเชียง พยายามหาวิธีเพื่อได้ช่วยสุนัขตัวนี้ แต่การช่วยเหลือเป็นไปด้วยความยากลำบาและทุลักทุเลเพราะน้ำไหลเชี่ยว ด้านสุนัขเหมือนรับรู้ได้เลยพยายามลอยคอเพื่อไม่ให้ตัวเองจมไปกับน้ำ สุดท้ายก็สามารถคว้าเชือกคล้องตัวขึ้นมาได้าได้อย่างปลอดภัย

  • ซีซาร์มาแล้ว! ลิงบุก ป่วนตลาดปากเกร็ด ชาวบ้านหวั่น สร้างความเดือดร้อน
  • อันตราย! ฟุตบาททางขึ้น BTS แยกไฟฉาย ทรุด จนท.เร่งมือ ซ่อมทางเท้า
  • เลขาธิการสภาฯ ยืนยัน! อิฐอาคารรัฐสภา ไม่ได้หล่นจากตัวผนังอาคาร

สุนัขตัวดังกล่าวชื่อ ‘ผักหวาน’ พอนำขึ้นมาบนบก ปรากฏว่ามีอาการอ่อนเปลี้ยและเพลีย ทำให้เจ้าผักหวานนอนสลบไม่มีเรี่ยวมีแรง ต่อมาเจ้าของได้เดินทางมารีบนำส่งคลินิกรักษาสัตว์อบอุ่น ที่ อ.หนองหานทันที ซึ่งอาการล่าสุดเจ้าผักหวานปลอดภัยแล้ว

ชะตากรรม 2 ตูบ

ส่วนสุนัขอีกตัวด้านชาวบ้านบ้านนาดีคำสง่า ต.นาคำ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานีเล่าว่า มีคนขับรถจักรยานยนต์มาโยนกระสอบปุ๋ยลงในวัดก่อนจะขับรถหนีไป ชาวบ้านเห็นแล้วสงสารจึงช่วยออกมาจากกระสอบปุ๋ย แต่สุนัขตัวนี้ตัวสีขาวก็ออกมาไม่ได้เพราะถูกมัดขาหลังทั้งสองขาเอาไว้ ขณะที่ชาวบ้านจะแก้มัดเชือกให้แต่สุนัขตัวนี้ขู่ทำให้ไม่กล้าเข้าใกล้ โดยวันพรุ่งนี้นายวีระพล แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดตจะเข้าไปช่วยสุนัขอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ