เศรษฐีสูง 80 ซม. เปิดลิสต์สินสอดอลังการ ที่มอบให้เจ้าบ่าวดารา สามีเก่ารู้รีบบุกมาเคลียร์

Home » เศรษฐีสูง 80 ซม. เปิดลิสต์สินสอดอลังการ ที่มอบให้เจ้าบ่าวดารา สามีเก่ารู้รีบบุกมาเคลียร์

ในช่วงวันชาติของประเทศจีน คู่รักหลายคู่ถือโอกาสวันดีๆ นี้จัดงานแต่งงาน เช่นเดียวกับ “หลี่ ซีเหม่ย” หญิงสาวผู้มีชื่อเสียงทางอินเตอร์เน็ต ที่ตัดสินใจจัดงานแต่งงานครั้งที่ 2 กับเจ้าสาวที่เป็นดารา

“หลี่ ซีเหม่ย” ผู้หญิงจากกวางโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน มีส่วนสูงเพียง 80 เซนติเมตร ซึ่งเทียบเท่ากับความสูงของเด็กอายุต่ำกว่า 2 ขวบ เนื่องจากป่วยเป็นโรคกระดูกเปราะ จึงไม่ได้ไปโรงเรียนตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และหาเลี้ยงชีพได้ด้วยการร้องเพลงเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเธอจะมีความพิการทางร่างกาย แต่เธอก็ทำงานหนักโดยอาศัยกระแสการสตรีมสด และขายสินค้าออนไลน์ต่างๆ กระทั่งกลายเป็นผู้มีชื่อเสียงทางอินเทอร์เน็ต และกลายเป็นผู้หญิงที่ร่ำรวยซึ่งมีมูลค่าทรัพย์สินหลายร้อยล้าน

เบื้องหลังความสำเร็จด้านหน้าที่การงานในชีวิต แต่ด้านความสัมพันธ์คือสิ่งที่ทุกคนกังวลมากที่สุด เธอแต่งงานครั้งแรกกับหนุ่มหล่อจากเมืองเสิ่นหยาง และมีลูกชายด้วยกัน อย่างไรก็ดี หลังจากนั้นมีช่วงที่การงานไม่ดี หญิงสาวไม่สามารถหาเงินได้มาเท่าเดิม จบลงด้วยการที่สามีเลิกรากับเธอไป เพราะเขาไม่สามารถใช้ชีวิตอย่างที่คาดหวังได้อีกต่อไป และเธอก็เลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง

หลังจากร้องไห้อย่างสิ้นหวังที่สามีทิ้งไป ในที่สุดเธอก็ฮึบลุกขึ้นสู้จนกระทั่งกลับมาได้รับความนิยมในโลกออนไลน์ สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำอีกครั้งหนึ่ง และไม่เพียงเจริญรุ่งเรืองด้านการงานการเงินเท่านั้น แต่เธอยังได้พบกับ “รักแท้” ซึ่งเป็นนักศึกษาวิทยาลัยจากชนบทกุ้ยโจว อายุน้อยกว่าเธอ 6 ปี ที่สำคัญคือหน้าตาดีมากๆ

  • แต่งงานครั้งที่ 2 กับดาราหนุ่มหล่อ

ไม่นานหลังจากนั้น เจ้าสาววัย 32 ปี และเจ้าบ่าววัย 26 ปี ก็ได้จัดงานแต่งงานยิ่งใหญ่อลังการ มีการถ่ายทอดสดฉากตกแต่งอย่างอบอุ่น โรแมนติก ล้อมรอบด้วยทะเลดอกไม้ กล่าวถึงคำสาบานนิรันดร์ของกันและกัน ซึ่งน่าประทับใจมากๆ

คนวงในเปิดเผยว่าในวันแต่งงาน เจ้าสาวได้เตรียมเงินสดจำนวน 10 ล้านหยวน (ประมาณ 51 ล้านบาท) วางไว้เป็นสินทรัพย์แต่งงาน นอกจากนี้ยังมีอสังหาริมทรัพย์ 3 แห่งในกวางโจว และโรลส์-รอยซ์ 2 คัน มูลค่า 8.88 ล้านหยวน (ประมาณ 45 ล้านบาท) โดยทั้งหมดนี้ถือเป็นของสามีที่เพิ่งแต่งงานหมาดๆ ด้วย เพื่อสะท้อนถึงความจริงใจของเจ้าสาว

พ่อแม่ของเจ้าสาวดูมีสไตล์มาก เตรียมเงินสดไว้กล่องใหญ่เพื่อมอบให้กับลูกเขย ตะโกนหนึ่งครั้งได้ 10,000 หยวน (ประมาณ 5 หมื่นบาท) สุดท้ายเจ้าบ่าวก็หอบเงินไปอีก 880,000 หยวน (ประมาณ 4.5 ล้าน บาท) ในขณะที่พ่อแม่ของเจ้าบ่าวซึ่งเป็นเกษตรกร ในตอนที่ลูกสะใภ้เสิร์ฟชาให้ พวกเขาแสดงสีหน้าเฉยเมย ไร้ความสุข ดูเหมือนไม่อยากยอมรับการแต่งงาน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้

ข่าวการแต่งงานครั้งนี้ ทำให้ประชาชนสงสัยสามีใหม่ของเธอคือใคร? ซึ่ง หลี่ ซีเหม่ย เปิดเผยว่า เจ้าบ่าวที่อายุน้อยกว่าเธอ 8 ปีคนนี้ ไม่ใช่คนธรรมดา แต่เป็นนักแสดงและเคยปรากฏตัวในภาพยนตร์และละครโทรทัศน์หลายเรื่อง อย่างไรก็ดี ตามข้อมูลส่วนบุคคลพบว่า เขาเคยแสดงเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น และไม่แน่ใจว่าจะออกอากาศหรือไม่

คนวงในเปิดเผยด้วยว่า ทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันมานานแล้ว และฝ่ายหญิงก็ตั้งครรภ์ก่อนหน้านี้แล้วด้วย สมาชิกในครอบครัวแนะนำให้เธอเอาเด็กออก เนื่องจากกังวลเรื่องปัญหาด้านสุขภาพ แต่เธอยืนกรานที่จะมีลูก โดยหวังว่าจะทำให้สามีของเธอมีครอบครัวที่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม ความมุ่งมั่นไม่ได้ทำให้เกิดปาฏิหาริย์ เมื่ออายุครรภ์ 3 เดือน ลูกในท้องของเธอก็จากไป

หลังจากลูกน้อยจากไปก่อนลืมตาดูโลก ฝ่ายชายก็ได้จองศูนย์ดูแลหลังคลอดเพื่อให้เธอรักษาตัว เขาเองก็ทุ่มเทอย่างมากเพื่อดูแลเธอ และไม่ได้ตำหนิสักคำ อีกทั้งยังดีต่อลูกชายของเธอกับสามีเก่าด้วย คาดว่าสิ่งนี้ทำให้เธอประทับใจและตัดสินใจจึงจัดงานแต่งงานในครั้งนี้ เพื่อให้สามีของเธอมีหน้ามีตาอย่างเปิดเผย และโพสต์คลิปวิดีโอมากมายในโซเชียลฯ เพื่อแนะนำสามีใหม่ให้แฟนๆ ทุกคนรู้จัก

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตยังรู้สึกว่าจุดประสงค์ของสามีของเธอนั้น “ไม่บริสุทธิ์ใจ” เขาอาจจะไม่ได้รักเธอจริงๆ แต่ทำเพื่อเงิน ดังนั้น พวกเขาจึงหวังว่าเธอจะไม่หมกมุ่นอยู่กับความรักมากเกินไป ไม่เช่นนั้นอาจจะเสียทั้งเวลา เสียคนรัก และเสียเงินในบัญชีด้วย

  • อดีตสามีโวยวายเรียกร้องค่าเงิน 100 ล้าน

เรื่องดราม่ายังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะเมื่ออดีตสามีของ หลี่ ซีเหม่ย ได้ยินข่าวการแต่งงานใหม่สุดอลังการของเธอ จึงรีบไปก่อกวนถึงงานแต่งงานและเปิดฉากทะเลาะกันอย่างดุเดือด เมื่อเห็น “ความมีน้ำใจ” จากสินสอดที่เธอมอบให้กับเจ้าบ่าว อดีตสามีก็รู้สึกเสียใจที่หย่ากับเธอ แต่ตอนนี้มันไม่สามารถย้อนกลับได้แล้ว เขาจึงขอค่าชดเชยความเสียหายทางจิตอย่างน้อย 100 ล้านหยวน (ประมาณ 500 ล้านบาท)

เหตุผลที่เขากล้าร้องขอเงินจำนวนมากขนาดนี้ เพราะรู้ว่าลึกๆ แล้วเธอรู้สึกผิดต่อลูก ที่จัดงานแต่งงานใหม่ในครั้งนี้ ขณะที่ หลี่ ซีเหม่ย เมื่อเห็นทัศนคติของอดีตสามี ที่ก่อเรื่องใหญ่จนกลายเป็นสถานการณ์ที่น่าอาย ก็รู้สึกเศร้าจนน้ำตาคลอเบ้า แลอับอายจนแทบแทรกแผ่นดินหนี

ในขณะที่ปฏิกิริยาของสามีใหม่ก็ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเช่นกัน เพราะเมื่อเขาเห็นว่าภรรยากำลังถูกทำให้อับอาย แทนที่จะรีบแก้สถานการณ์โดยการขับไล่สามีเก่าออกไปให้เร็วที่สุด หรืออย่างน้อยก็พาออกไปคุยในที่ที่ไม่มีคนอื่นๆ อยู่ เขากลับดู “ขี้ขลาด” เพียงทำเป็นถกแขนเสื้อขึ้นอย่างเอาเรื่อง แต่ปล่อยให้อีกฝ่ายโต้เถียงกับ หลี่ ซีเหม่ย จนเธอกลายเป็นตัวตลกท่ามกลางสายตาของญาติและเพื่อนๆ ในวันพิเศษเช่นนี้

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ