เศรษฐา นำทัพ เพื่อไทย ล่องใต้ลุยหาเสียง 4 จว. ‘ณัฐวุฒิ’ มั่นใจ ปักธงภาคใต้ได้แน่

Home » เศรษฐา นำทัพ เพื่อไทย ล่องใต้ลุยหาเสียง 4 จว. ‘ณัฐวุฒิ’ มั่นใจ ปักธงภาคใต้ได้แน่



“เศรษฐา” หอบคณะ เพื่อไทย ล่องใต้ ลุยหาเสียง 4 จังหวัด “อิ๊งค์” ปราศรัยผ่านออนไลน์ “ณัฐวุฒิ” มั่นใจนโยบาย-ผลงาน ปักธงภาคใต้ได้แน่

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 2566 ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า หลังจากเปิดเวทีปราศรัยในพื้นที่ภาคเหนือและอีสานช่วงที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทยเดินหน้าเปิดเวทีปราศรัยในภาคใต้ทั้ง 4 จังหวัด ตั้งแต่วันที่ 25-27 เม.ย. พร้อมพบปะพี่น้องประชาชนในตลาด พื้นที่ชุมชน รวมถึงเปิดพื้นที่ให้ประชาชนกลุ่มต่างๆ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ไม่ว่าจะเป็นพี่น้องชาวประมง สวนยางพารา ผู้ประกอบการธุรกิจเอกชน ตลอดจนผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่สตาร์ทอัพหรือเอสเอ็มอี

โดยการลงพื้นที่ดังกล่าว นำโดย นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายจาตุรนต์ ฉายแสง นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ส่วนน.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกฯ และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ร่วมปราศรัยผ่านระบบออนไลน์ โดยเริ่มต้นที่ จ.ภูเก็ต ในวันที่ 25 เม.ย. เวลา 16.30 น. ที่อาคารยินเนเซียมสะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ต่อมาเป็น จ.พังงา ณ หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองพังงาหลังเก่า เวลา 18.00 น.

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า ในวันที่ 26 เม.ย. จะมีการพบปะผู้ประกอบการประมง และผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ ณ อ.เมือง จ.สงขลา ช่วงบ่ายพบปะกับพี่น้องสวนยางพารา ณ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เวลา 14.00 น. และ 18.00 น. จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ณ โรงเรียนเทคโนโลยีหาดใหญ่ จ.สงขลา

จากนั้นในวันที่ 27 เม.ย. ลงพื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เวลา 08.30 น. เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน ณ ตลาดสดเทศบาลทุ่งสง เวลา 11.00 น. สักการะพ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์ ณ วัดธาตุน้อย อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกับพบปะพี่น้องประชาชน ณ คลองจันทร์ดี อ.ช้างกลาง สักการะพระบรมธาตุเจดีย์ ณ วัดมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมือง เวลา 15.30 น.เปิดวงเสวนากับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ และเปิดเวทีปราศรัยใหญ่เวลา 18.00 น. ณ พื้นที่สนามหน้าเมือง

“เรามั่นใจว่าด้วยแนวนโยบาย ผลงานในอดีต ความมุ่งมั่น และจุดยืนที่ชัดเจนของพรรคเพื่อไทย จะได้รับโอกาสจากพี่น้องประชาชนภาคใต้ แกนนำของพรรคเชื่อมั่นว่า จะเห็นชัยชนะของพรรคเพื่อไทย ปักธงในพื้นที่ภาคใต้มากกว่า 1 จุด จากโพลผลสำรวจและคะแนนนิยมของพรรค อีกทั้งความล้มเหลวของรัฐบาลที่ผ่านมา จะช่วยให้ประชาชนตัดสินใจได้ง่ายขึ้นในการเลือกตั้งที่จะมาถึง” นายณัฐวุฒิ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ