เศรษฐา ตื่นเต้น ขึ้นรถแห่หาเสียงครั้งแรก เดินตลาด อ้อน เลือกเพื่อไทยยกเข่ง

Home » เศรษฐา ตื่นเต้น ขึ้นรถแห่หาเสียงครั้งแรก เดินตลาด อ้อน เลือกเพื่อไทยยกเข่ง



เศรษฐา ตื่นเต้น ขึ้นรถแห่หาเสียงครั้งแรก นำทีมเดินตลาดโกสุมรวมใจ ช่วยผู้สมัครเขตดอนเมือง หาเสียง เจ้าตัวอ้อนเลือก เพื่อไทยยกเข่งทั้งคนทั้งพรรค

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 มี.ค.2566 แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) นำโดยนายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพฯ นายวราวุธ ยันต์เจริญ กรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพฯ นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาคกทม. นายสุธนพจน์ กิจธนาภิทักษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตดอนเมือง ลงพื้นที่ตลาดโกสุมรวมใจ เขตดอนเมือง เพื่อพบปะพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่มาเดินจับจ่ายซื้อของในตลาด

ระหว่างผ่านแผงขายปลาทู พ่อค้าปลาทู ได้ยกเข่งปลาทูให้ดู ทำให้นายเศรษฐา กล่าวว่า “เลือกเพื่อไทยยกเข่ง ทั้งคน ทั้งพรรค”

จากนั้นนายเศรษฐา เดินผ่านร้านขายข้าวจี่ ซึ่งแม่ค้าได้ยื่นข้าวจี่ให้ชิม นายเศรษฐาบอกว่า ร้อนๆ แต่อร่อย ก่อนเดินต่อไปยังร้านขายปลาทอด ซึ่งพ่อค้าขายปลาทอด ได้เขียนป้ายด้วยลายมือว่า “เพื่อไทยเท่านั้น!” ชูต้อนรับนายเศรษฐา ทำให้นายเศรษฐาชูกำปั้นขึ้นเฮ พร้อมเดินเข้าไปจับมือพ่อค้า และแวะทักทายครอบครัวของพ่อค้าด้วย

สำหรับบรรยากาศการเดินตลาดของนายเศรษฐาครั้งนี้ ได้รับเสียงตอบรับจากทั้งประชาชนที่มาเดินจับจ่ายซื้อของ และพ่อค้าแม่ค้าที่มาขายของในช่วงเย็นเป็นอย่างมาก โดยมีคนเข้ามาขอถ่ายรูปกับนายเศรษฐาตลอดเส้นทาง

จากนั้นเวลา 17.30 น. นายเศรษฐาและแกนนำพรรค ได้ขึ้นรถแห่พบปะประชาชนในพื้นที่เขตดอนเมือง ถือเป็นการขึ้นรถแห่หาเสียงครั้งแรกของนายเศรษฐา หลังรับตำแหน่งประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โดยประชาชนตลอด 2 ข้างได้โบกมือทักทาย บางคนชู 2 นิ้วให้ ซึ่งนายเศรษฐา ทั้งโบกมือและชู 2 นิ้วตอบกลับ พร้อมระบุว่าเป็นการขึ้นรถแห่ครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้น แต่สนุกมาก พร้อมทำท่าโยกตัวไปมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ