"เวียร์-วิกกี้" พา "น้องวิริน" ไปดูหนังใหญ่ครั้งแรก เอ็นดูลูกสาวดูอย่างจดจ่อ

Home » "เวียร์-วิกกี้" พา "น้องวิริน" ไปดูหนังใหญ่ครั้งแรก เอ็นดูลูกสาวดูอย่างจดจ่อ

มีภาพน่ารักๆ และกิจกรรมของครอบครัวมาให้ดูกันอีกแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ วิกกี้ พีมนต์ญา และลูกสาวตัวน้อย น้องวิริน ครอบครัวคณารศกับภาพที่พ่อแม่พาลูกสาวท่องโลกกว้างตั้งแต่เด็กเลย 

โดยล่าสุด วิกกี้ ได้โพสต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่น เวียร์-วิกกี้ ได้พา น้องวิริน ไปดูหนังใหญ่ครั้งแรก ที่จังหวัดราชบุรี พร้อมกับแคปชั่นที่ได้เขียนไว้ว่า 

“เป็นไอเดียของคุณพ่อ @weir19 พาพวกเราไปชมหนังใหญ่ เป็นครั้งแรกของหม่ามี๊และวิรินทั้งคูมมี๊และน้องคือนั่งดูอย่างจดจ่อ น้องวิรินย่ำเท้าตามจังหวะ ดึก ดึก ดึก อย่างสนุกสนานจนเมื่อเราสามคนเก็บภาพความทรงจำกัน เบบี๋น้อยยังคงให้ความสนใจในการแสดงบนเวที ไม่หันมามองกล้องเลย อ่ะเมื่อว่าด้วยหนังใหญ่หม่ามี๊เลยหาข้อมูลมาให้ทุกคนเพิ่มเติมได้อ่านกัน ใครสนใจพาครอบครัวน้องๆไปชมศิลปะวัฒนธรรมไทยกันได้ฟรีนะคะที่พิพิธภัณฑ์แสดงหนังใหญ่ วัดขนอนหนังใหญ่

https://www.เที่ยวราชบุรี.com/สถานที่เที่ยวราชบุรี/วัดขนอนหนังใหญ่-อ-โพธาราม”

และหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ เช่น Great experience !!,หนูน้อยผู้มีดนตรีในหัวใจ อีกหน่อยดีดกีต้าร์ร้องเพลงเป็นเพื่อนป๊ะป๊าได้แล้ว,มาเที่ยวโพธารามบ้านแม่เลยนะเนี่ย,น่ารักทั้งครอบครัวเลยค่ะ,เดินทางปลอดภัยนะคะ,สนุกใหญ่เลย,วิรินชอบ,หมือนเด็กขี้สงสัย ฉลาดแต่เด็กเลยวิริน,คุณพ่อเวียร์น่ารักที่สุด ส่งเสริมอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยสุดๆ,Happy time with lovely fam

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ