เวียร์-พระพาย ชวนแฟนๆ ตามติดภารกิจสุดชิล แคมป์ปิ้งแคมป์ใจ

Home » เวียร์-พระพาย ชวนแฟนๆ ตามติดภารกิจสุดชิล แคมป์ปิ้งแคมป์ใจ



เวียร์-พระพาย ควงคู่ทำภาริจสไตล์ลุยๆ พร้อมปฏิบัติการ MISSION7 โชว์ฝีมือแข่งกันสุดฤทธิ์กับเครื่องดื่มสูตรพิเศษ ลุ้นใครแพ้ใครชนะ

เรื่องราวละครในจอกำลังเข้มข้นน่าลุ้น ส่วนนอกจอคู่พระนาง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ ขอเบรกความดราม่า ชวนแฟนๆ มาตามติด ดูภารกิจสุดชิล ในรายการออนไลน์ MISSION7xเวียร์พระพาย #แคมป์ปิ้งแคมป์ใจ ที่ดูแล้วต้องอมยิ้มแน่นอน

สำหรับ MISSION7 อีพีนี้ ทีมงานวางคอนเซ็ปต์ไว้ว่าให้พระพายเอาใจเฮียเวียร์ 1 วัน ชวนเวียร์ไปแคมป์ปิ้งสไตล์ลุยๆ ที่เฮียชอบ โดยทั้งคู่จะต้องร่วมทำภารกิจใน MISSION7 ให้ได้
ภารกิจแรกคือ การบันทึกภาพความทรงจำ โดยทีมงานจะมีกล้องฟิล์มให้ทั้งคู่ แอบเก็บภาพความน่ารักของกันและกันมา งานนี้ฝีมือการถ่ายภาพ และลีลาการแอบถ่ายของใครจะโดนใจกว่ากันต้อง ติดตาม

ต่อมาภารกิจที่สอง ทั้งคู่ต้องลงมือจัดสวนครัวกับแกงสุดฮิต โดย เวียร์-พระพาย ต้องแข่งขันกันจัดผักสวนครัวในกระบะสี่เหลี่ยม ทั้งนี้ต้องตามล่าหาพืชผักที่เป็นวัตถุดิบตามโจทย์ที่ได้รับ ซึ่งเวียร์ได้พืชผักที่อยู่ในเครื่องต้มยำ ส่วนพระพายได้พืชผักที่อยู่ในแกงเขียวหวาน งานนี้ใครจะจัดสวนผักเสร็จก่อนกันต้องลุ้น


ส่วนภารกิจสุดท้าย เวียร์-พระพาย ต้องโชว์ฝีมือทำเครื่องดื่มสูตรพิเศษกับคนพิเศษ แข่งขันกันทำม็อกเทล ที่มีส่วนผสมหลักคือน้ำผึ้ง โดยทีมงานให้ทั้งคู่สุ่มจับฉลากเลือกวัตถุดิบ 5 อย่างที่ต้องผสมลงไปในเมนู และทั้งคู่ต้องแข่งกันว่าใครจะดื่มม็อกเทลฝีมือตัวเองได้ปริมาณ 1 ใน 3 ส่วนของแก้วให้ได้ ภารกิจนี้ใครแพ้ต้องโดนบทลงโทษ
งานนี้มาลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้แพ้ แฟนๆ สามารถติดตามรับชมความสนุกได้ในรายการ MISSION7 ทาง Facebook/YouTube: Ch7HD และติดตามชมละคร “กรงน้ำผึ้ง” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ