เล่นผิดคน! สรยุทธ ตอกกลับแรง เมื่อชาวเน็ตอวยลุง “สมองเอาไว้ไหน”

Home » เล่นผิดคน! สรยุทธ ตอกกลับแรง เมื่อชาวเน็ตอวยลุง “สมองเอาไว้ไหน”
-1

แซ่บซู้ดปาก! ประโยคที่มีเสียงเมื่อ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ตอกกลับแรง เมื่อชาวเน็ตอวยลุงถามสั้นๆ “สมองเอาไว้ไหนครับ”

เรียกได้ว่าถ้านึกถึงผู้สื่อข่าวชื่อดังที่กล้าแฉกล้าฉะคงไม่พ้นผู้สื่อข่าวระดับตัวพ่ออย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา หรือที่รู้จักกันในนาม สรยุทธ เรื่องเล่าชาวนี้ รายการที่อยู่คู่คนไทยมาหลาย 10 ปี พวกเรามักจะคุ้นเคยกับอินโทรของรายการที่ได้ยินเมื่อไหร่นั้นแปลว่าต้องตื่นไปโรงเรียนได้แล้ว

สรยุทธ-4
-3

ซึ่งทุกวันนี้นอกจากจะเล่าข่าวผ่านโทรทัศน์แล้วพี่ยุทธยังมีเพจที่ชื่อว่า สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ที่คอยอัปเดตข่าวสารให้ได้รับรู้กัน โดยเมื่อวานนี้ 28 พ.ย. 65 สรยุทธก็ได้โพสต์เกี่ยวกับแคมเปญ “เอาอะไรก็ได้มาใส่ป๊อปคอร์น” ราคาเดียว 199 บาท ของโรงภาพยนตร์ SF World Cinema เซ็นทรัลเวิลด์ CTW ที่จัดขึ้นวันนั้นวันเดียว ซึ่งแต่ละคนก็ปั่นๆทั้งนั้น ทั้งเอาถังน้ำมาใส่ เอาลัง เอากล่องมาใส่ป๊อปคอร์นกลับไปกินที่บ้าน เรียกว่าเป็นคอนเทนต์ที่เรียกเสียงฮาได้ดีทีเดียว

  • สรยุทธ สวนทันควันเพจดังแซววันนี้อ่านข่าวทำไมไม่เสื้อ ลิเวอร์พูล
  • ชาวเน็ตแซว ตำนานเลี้ยงไม่ได้ หลัง สรยุทธ ลงคลิปหยุมหัว แมวจอห์น
  • สรยุทธ โดนอีกแล้ว งานนี้ถึงขั้นร้องขอความช่วยเหลือกดรีพอร์ตเพจปลอม สรยุทธ Fanpage

สรยุทธตอกกลับชาวเน็ต

ด้วยคอนเทนต์นี้ทำให้โพสต์นี้ของ สรยุทธ นั้นมียอดไลก์สูงถึง 6.8 หมื่นไลก์และมีคอมเมนต์ 1 หมื่นคอมเมนต์และยอดแชร์ 8 พันแชร์ เรียกว่าโพสต์อะไรก็ไวรัล และแน่นอนว่าคอมเมนต์ก็ต้องฮาสนั่น แต่จะมีอยู่คนหนึ่งที่พี่ยุทธตอกกลับแรงถึงใจ เพียงถามสั้นๆว่า “สมองเอาไว้ไหนครับ” ทำเอางานนี้ชาวเน็ตกดขำกันใหญ่

.jpg

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ