เลือกเอาเลยคนนึง! แมนฯ ยูฯ เตรียมยื่นเงินบวก "1 ใน 2 แข้งสำรอง" แลกตัว "ไรซ์"

Home » เลือกเอาเลยคนนึง! แมนฯ ยูฯ เตรียมยื่นเงินบวก "1 ใน 2 แข้งสำรอง" แลกตัว "ไรซ์"

สื่ออังกฤษกระพือข่าว งานนี้อาจมีคดีพลิกเอาได้กับรายของ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมข้อเสนอไม้เด็ดที่มีสิทธิ์ทำให้ทัพขุนค้อนเปิดไฟเขียวปล่อยนักเตะมาร่วมทัพปีศาจแดงก่อนตัวเต็งอย่าง อาร์เซนอล

ฟอร์มที่ดีเยี่ยมสม่ำเสมอของ ไรซ์ ทั้งกับ เวสต์แฮม และทีมชาติอังกฤษ ทำให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าเสริมทัพของยักษ์ใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ อาร์เซนอล ที่ต้องการให้มิดฟิลด์วัย 24 ปี เข้าไปเป็นศูนย์กลางคนใหม่ โดยที่มีแผนโละทิ้งคนเก่าทั้ง กรานิต ชากา และ โธมัส ปาร์เตย์

อาร์เซนอล มีการยื่นข้อเสนอให้ เวสต์แฮม พิจารณาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ตัวเลขที่ยื่นเข้าไปยังไม่เป็นที่พึงพอใจของเจ้าของแชมป์ยูฟา ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่ตั้งราคาขาย ไรซ์ ไว้ที่ 100 ล้านปอนด์

ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ปูดข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเป็นทีมที่มาแรงแซงทางโค้งปาดหน้าคว้า ไรซ์ ไปเสริมแดนกลางก็เป็นได้ ด้วยการยื่นข้อเสนอเงินสดก้อนหนึ่ง บวกกับ แฮร์รี แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม หรือ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กลางรับสกอตติช คนใดคนหนึ่ง

คาดกันว่า ข้อเสนอนี้ค่อนข้างเข้าตากุนซือ เดวิด มอยส์ ที่ต้องการนักเตะชั้นดีเข้าไปเพิ่มตัวเลือกสำหรับการสู้ศึกซีซันหน้า ภายหลังข้อเสนอเงินสดอย่างเดียวของ อาร์เซนอล ถูกปัดทิ้งแล้วถึง 2 หน ส่วนทาง แมนฯ ซิตี้ ที่แอบมองนักเตะอยู่ด้วยเหมือนกันนั้นยังไม่ได้เปิดฉากรุกเข้าหาทีมขุนค้อนแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ