เลือกตั้ง 2566 รังสิมันต์ โรม พรรคก้าวไกล อ้อนแม่ยกเสื้อแดง คล้องแขนขอคะแนนนิยม

Home » เลือกตั้ง 2566 รังสิมันต์ โรม พรรคก้าวไกล อ้อนแม่ยกเสื้อแดง คล้องแขนขอคะแนนนิยม
โรม

ขอกันดีๆ เลือกตั้ง 2566 รังสิมันต์ โรม พรรคก้าวไกล อ้อนแม่ยกเสื้อแดง คล้องแขนขอคะแนนนิยม ลั่น “อย่างน้อยถ้ารักผม กาให้ 1 ใบพอ”

ใกล้เข้ามาแล้วกับฤดูกาล เลือกตั้ง 2566 หลายพรรคการเมืองนั้นเริ่มเดินสายหาเสียง และผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 33 เขต ของทุกพรรคการเมืองนั้นได้เบอร์ครบทุกคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็เป็นหน้าที่ของประชาชนคนไทยที่ต้องออกไปใช้สิทธิใช้เสียงเลือกคนดีเข้าสภา โดยในวันนี้ (4 เม.ย. 66) ณ อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กำหนดให้เป็นสถานที่รับสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และรับแจ้งรายชื่อบุคคล ซึ่งพรรคการเมืองนั้นมีมติว่าจะเสนอให้สภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี ระหว่างวันที่ 4 – 7 เมษายน 2566 ซึ่งมีความคึกคักเป็นอย่างมากจากเหล่าบรรดาพรรคการเมืองและกองเชียร์

โดยอีกหนึ่ง พรรคการเมือง ที่ต้องบอกว่ากระแสวัยรุ่นเทใจให้เต็มๆคงไม่พ้น พรรคก้าวไกล ที่นำทีมโดย ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ล่าสุดต้องบอกว่า พรรคก้าวไกล กลับมาชิงกระแสในพื้นที่สื่อโซเชียลอีกครั้งหลังชูนโยบาย ยกเลิกเกณฑ์ทหาร ขึ้นมาในทหาร เลือกตั้ง 2566 นี้

  • พิธา พอใจ พรรคก้าวไกล ได้เบอร์ 31 หวั่นคนสับสน เดินหน้าหาเสียงด้วยวิธีนี้
  • หมายเลข ส.ส. พรรคก้าวไกล ทิม พิธา ได้เบอร์ 31 พร้อมเดินหน้าสู้ศึก เลือกตั้ง66
  • ช็อตเด็ด! ชูวิทย์ เผชิญหน้า พิธา พรรคก้าวไกล เลือกตั้ง 2566 นี้มีแวว

รังสิมันต์ โรม หาเสียง

ล่าสุดในวันเดียวกันนั้น 4 เม.ย. 66 หลังจากหัวหน้าพรรคการเมืองทั้งหลายได้ทำการจับหมายเลขเสร็จสิ้นแล้ว แต่ละพรรคก็เดินหน้าหาเสียงต่อ โดยช็อตที่ต้องบอกว่าเป็นลูกอ้อนสุดประทับใจของนักการเมืองรุ่นใหม่ รังสิมันต์ โรม จากสังกัดพรรคก้าวไกล นั้นได้อ้อนแม่ยกเสื้อแดง โดยการให้คล้องแขนเดินไปด้วยกันและกล่าวกับประชาชนว่า “ถ้ารักผม กาให้ผม 1 ใบนะครับ” ซึ่งคุณป้านั้นก็ให้ผลตอบรับและยิ้มแย้มตอบอย่างดี โดยป้านั้นกล่าวว่า “เอาไปเลย 2 ใบ” โดยคลิปนี้เผยแพร่โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Oat_Summer

ภาพหน้าจอ-2566-04-04-เวลา-17.01.55
ภาพจาก : @Oat_Summer

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ