เลิกคบแน่! กัน จอมพลัง ประกาาศกร้าว ใครช่วย ‘จั๊กกะบุ๋ม’ ขอตัดขาดทันที

Home » เลิกคบแน่! กัน จอมพลัง ประกาาศกร้าว ใครช่วย ‘จั๊กกะบุ๋ม’ ขอตัดขาดทันที
กันจอมพลัง แม่ปูนา-ปก-min

กัน จอมพลัง ประกาศกร้าว! ขอตัดขาด หากใครช่วย ‘จั๊กกะบุ๋ม’ คู่กรณีติดหนี้ ‘แม่ปูนา’ ลั่น! หากวันใดท่านเดือดร้อน ผมจะไม่ช่วย

สืบเนื่องจากประเด็นร้อน ที่สังคมถูกจับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของดาราตลกชื่อดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ที่ถูก “แม่ปูนา” ดองขึ้นป้ายทวงหนี้เป็น เงินจำนวนเกือบ 3 แสนบาท กลางห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จนกลายเป็นดรามาร้อนฉ่า จนทั้งคู่ต้องออกมาเคลียร์ใจในรายการ โหนกระแส แต่ดรามาดูเหมือนจะไม่จบลงง่ายๆ 

ล่าสุด ความเคลื่อนไหว จากเพจ กันจอมพลัง ช่วยสู้ ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็น จั๊กกะบุ๋ม และ แม่ปูนา ว่า “ผมเอาเงิน 30000 มาให้ป้าปูนาตามที่บอกใน โหนกระแส ป้าร้องไห้กอดผมแน่นขอบคุณที่มาช่วย ป้าเล่าว่าเคยตามหาผมแต่ก็หยุดตามหาเพราะเกรงใจเห็นผมงานเยอะ วันนี้ป้าเจอผมแล้วป้าอยากได้ความยุติธรรม”

กันจอมพลัง แม่ปูนา-min
ที่มา : กันจอมพลัง ช่วยสู้
  • สลด! หน.หน่วยพิทักษ์ อช.ผาแดง ยิงตัวเองดับ กลางป่า คาดเครียดหนัก
  • ดับอนาถ! พบศพในบ่อส้วม สภาพหน้าทิ่มบ่อ กะโหลกซ้ายยุบ ลิ้นจุกปาก
  • ด่วน! หลวงพระบาง ประกาศฉุกเฉิน หลังสารเคมีรั่วไหล สู่แม่น้ำคาน-โขง

ผมจัดให้ พรุ่งนี้ (4 เม.ย. 2567) เวลา 10.30 น กัน จอมพลัง พร้อม ทนายเจม พาป้าแจ้งความ ตลกทีโพ ที่ สน.ท่าข้าม และผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ แจ้งเพื่อนพี่น้องหรือใครที่รู้จักผมหากใครยื่นมือช่วยคู่กรณีป้าผมจะเลิกคบท่านและหากวันใดท่านเดือดร้อนผมจะไม่ช่วยท่านเพราะถือว่าท่านไร้จรรยาบรรณ

อย่างไรก็ตาม ได้มีกระแสข่าวออกมาว่า จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ตัดสินใจลาบวช หลังลาสิกขาจะถอนแจ้งความทั้งหมด “ผมจะไปบวชในต่างจังหวัด แต่ขอไม่ออกข่าว อยากสงบจริงๆ ตั้งใจบวชจริงๆ เพื่อขออโหสิกรรมทั้งหมด และจะแก้ปัญหาทุกอย่างให้จบลงด้วยดี Cr. จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ