เลขเด็ด ศาลแม่ผึ้ง พุ่มพวง มาแล้ว! เปา เปาวลี อุ้มท้องล้วงไหปิงปอง 16 มิ.ย. 67

Home » เลขเด็ด ศาลแม่ผึ้ง พุ่มพวง มาแล้ว! เปา เปาวลี อุ้มท้องล้วงไหปิงปอง 16 มิ.ย. 67

เพราะได้มีโอกาสเดินทางมายังศาลาริมน้ำ วัดทับกระดาน สุพรรณบุรี เพื่อกราบสักการะ ขอพร และขับร้องบทเพลง รักพิศวาส ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ถวายแด่ แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีลูกทุ่งเมืองไทย 

งานนี้นักร้องสาวชื่อดัง เจ้าของสเตตัสว่าที่คุณแม่ เปา-เปาวลี พรพิมล ซึ่งกำลังอุ้มท้องลูกน้อย อายุครรภ์ 6 เดือน จึงได้นำเอาภาพบรรยากาศมาฝากแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @paowalee1 ให้ได้ร่วมบุญ ร่วมอนุโมทนา

โดยเป็นการรวบรวมโมเมนต์ความประทับใจตลอดพิธี ทั้งของเจ้าตัว และน้องชายคนสนิท กานต์ ทศน พร้อมระบุแคปชั่น

“เปาและน้องกานต์มาไหว้แม่ผึ้ง ร้องเพลงใหม่ให้แม่ผึ้งฟังค่ะ #รักพิศวาส ทุกครั้งที่ได้มาไหว้แม่ผึ้ง ร้องเพลงให้แม่ผึ้งฟังรู้สึกได้กำลังใจกลับมา มีพลังใจในการทำงานในทุกๆ เรื่องค่ะ

คืนวันที่ 13 มิ.ย. นี้เจอกับเปาและน้องกานต์ได้ที่งานครบรอบการจากไปของราชินีลูกทุ่ง แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่วัดทับกระดาน นะคะ”

เปา เปาวลี พรพิมลเปา เปาวลี พรพิมล

นอกจากนั้นแล้ว เปา เปาวลี ก็ยังได้ทำให้บรรดาคอหวยต้องหูตาลุกวาว ด้วยการล้วงไหปิงปองจับเลขเด็ด 2 ตัวเน้นๆ โดยโมเมนต์นี้เป็นคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์ผ่านช่องทางอินสตาแกรม @grammygold_official 

ซึ่งก็ทำเอาเหล่านักเสี่ยงโชคนักลุ้น เก็บไปเป็นแนวทางลุ้นรางวัลใหญ่ สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2567 กันอย่างคึกคักเลยทีเดียว

เปา เปาวลี พรพิมลเปา เปาวลี พรพิมล



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ