เร่งไล่ล่า ดต.ฆ่าโหด! ชีวิตรวม 6 ราย ล่าสุดเป็นภรรยา คาห้องพักรีสอร์ท

Home » เร่งไล่ล่า ดต.ฆ่าโหด! ชีวิตรวม 6 ราย ล่าสุดเป็นภรรยา คาห้องพักรีสอร์ท
ตำรวจ

เจ้าหน้าที่ ตำรวจภูธรสุราษฯ เร่งติดตามตัว ดาบตำรวจ โหด ใช้อาวุธสงครามยิง 4 ศพ บ้านอดีตผู้ใหญ่บ้าน ล่าสุดพบผู้เสียชีวิตเพิ่ม 2 ราย

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นวันนี้ (8 เม.ย. 66) เกิดเหตุระทึก คนร้าย ใช้อาวุธสงคราม ยิงใส่คนในพื้นที่ หมู่ 8 ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 4 ราย โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านของอดีตผู้ใหญ่บ้าน ทางศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ออกหมายจับคนร้ายนายมานพ และ ดต.อรรถพร ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง และพกพาอาวุธและกระสุน ไปนอกพื้นที่โดยไม่มีเหตุอันควร

ตำรวจ1
ภาพจาก ผู้พิทักษ์

วันที่ 9 เม.ย. 66 เจ้าหน้าที่ได้พบรถเก๋งของผู้ต้องหา จอดปิดประตูที่ลานจอดรถใต้ต้นไทรใกล้กุฏิที่พักสงฆ์วัดไกรสรเขตราราม หมู่ 4 ต.เขาพัง เบาะซ้ายด้านหน้าคู่คนขับ พบศพนายอรรถพล หรือบาส อายุประมาณ 25 ปี ลูกชาย ด.ต.อรรถพร ศพถูกคลุมด้วยผ้าขาวม้า เจ้าหน้าที่สันนิฐาน เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง มีบาดแผลถูกยิงด้วยผืน ขนาด 9 มม.

  • ปัญหาโลกแตก! หนุ่มโวย เพื่อนบ้าน จอดรถปิดเลนถนนไม่พอ ยังทำหลังคายื่นออกมาอีก
  • สส.พรรคก้าวไกล เปิดความหมาย โลโก้พรรค “ทำไมต้องสามเหลี่ยมกลับ”
  • กกต. ขอโทษ ระบบลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าล่ม ยอมรับศักยภาพของระบบ ได้แค่นี้

ล่าสุดวันที่ 10 เม.ย. 66 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง มีกลิ่นแปลกๆออกมาจากห้องพักรีสอร์ท ที่ต.ท่าขนอน อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อเวลาประมาณ 09:10 น. ภายในรีสอร์ทส่งกลิ่นเหม็นที่ห้องพักลีลาวดีรีสอร์ท เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิต น.ส.พนิดา ภรรยาของผู้ต้องหา ดต.อรรถพร 1 ในผู้เสียชีวิต 4 ศพแรก เจาหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ และสั่งห้ามให้บุคคลภายนอกเข้าในพื้น ประสานงานกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมเร่งติดตามผู้ต้องหาเพื่อมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ตำรวจ-3
ภาพจาก ผู้พิทักษ์
ตำรวจ-2
ภาพจาก ผู้พิทักษ์

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ