เร่งหาตัว! น้องเบล วัย 7 ขวบ ถูกพ่อบีบคอ เอามีดจี้ ก่อนหายตัวปริศนา

Home » เร่งหาตัว! น้องเบล วัย 7 ขวบ ถูกพ่อบีบคอ เอามีดจี้ ก่อนหายตัวปริศนา
เร่งหาตัว! น้องเบล วัย 7 ขวบ ถูกพ่อบีบคอ เอามีดจี้ ก่อนหายตัวปริศนา
ปก น้องเบล

กันจอมพลังเร่งหาตัว! น้องเบล เด็กชายวัย 7 ขวบ หลังถูกพ่อทำร้าย บีบคอ เอามีดจี้ เพื่อขู่แม่กลับไปอยู่ด้วยหลังเลิกรา ก่อนหายตัวปริศนา

วันที่ 15 พ.ค. 2567 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” ได้โพสต์เฟซบุ๊กเพื่อขอความช่วยเหลือให้แจ้งเบาะแส ด.ช.อายุ 7 ขวบ ที่หายตัวไป ระบุว่า “ด่วนใครพบเห็นน้อง เบล อายุ 7 ขวบ ทุกคนรีบแจ้งผมหรือตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ทีครับ เมื่อคืนพ่อบีบคอซัดน้อง พร้อมเอามีดจี้คอและวิดีโอคอลให้แม่ดูน้องร้องขอชีวิตพ่อ พ่อทำเพื่อบังคับให้แม่กลับมาคบกับพ่อ

ก่อนหน้านี้พ่อพยามเอาน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกน้องด้วย วันนี้ผมและตำรวจไปตามตัวพ่อ แต่พ่อเอาน้องเป็นตัวประกันและพาน้องขี่มอไซ เวฟสีขาว ล่องไปตามถนนย่าน สมุทรสาคร กระทุ่มแบน อ้อมน้อย ล่าสุดได้ภาพหยุดพักบริเวณใต้ต้นไม้ ใครพบเห็นรีบแจ้งด่วนครับ”

น้องเบล

อีกทั้งยังระบุอีกว่า “วันนี้น้องใส่เสื้อสีชมพูตัวนี้ครับ ช่วยกันเป็นหูเป็นตาครับ ช่วยกันส่งต่อความช่วยเหลือครับ”

สกรีนช็อต 2024-05-15 162312

เกี่ยวกับเรื่องนี้ กัน จอมพลัง ก็ได้พา น.ส.เอ นามสมมติ อายุ 34 ปี ซึ่งเดินทางมาจาก จ.น่าน มาที่ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.สร ซื่อตรงพานิช ผกก.สภ.กระทุ่มแบน พ.ต.ท.ชุมพร ฉัตร์สงวนชัย รอง ผกก.ป.สภ.กระทุ่มแบน ปลัดอำเภอกระทุ่มแบน เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อให้ช่วยเหลือติดตามเด็กชายเบล อายุ 7 ขวบ ลูกชายของ น.ส.เอ ที่เกิดกับอดีตสามี คือนายนวีศักดิ์ แซ่ท้าว อายุ 33 ปี ซึ่งเลิกกันมา 4 เดือนแล้ว

โดยนายนวีศักดิ์ พ่อแท้ๆ ได้บังคับพาตัวลูกไปและยังทำร้ายบีบคอ ใช้มีดจี้คอขู่จะฆ่าลูก เพื่อบังคับให้ฝ่ายหญิงกลับไปคืนดี ถ้าไม่กลับไปหาก็จะวิดีโอคอลทุบตีลูกให้ดู โดยทางฝ่ายหญิงมีการอัดคลิปขณะวิดีโอคอลกับอดีตสามีไว้เป็นหลักฐานด้วย

น.ส.เอ กล่าวต่อว่า กระทั่งเมื่อ 3-4 วันนี้ อดีตสามีวิดีโอคอลมาหา แล้วมีการขู่บังคับ ทำร้ายลูกให้เห็น ซึ่งตนอยากช่วยลูกให้พ้นจากเหตุการณ์ร้ายๆ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ทั้งกลัวสามีและกลัวอันตรายที่จะเกิดกับลูก จึงร้องขอความช่วยเหลือจากกัน จอมพลัง

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามชาวบ้านที่พักอยู่ใกล้ๆ ทราบว่า เมื่อคืนยังเห็นคนเป็นพ่อขับรถจักรยานยนต์กลับมาที่ห้องพักคนเดียว แต่ไม่เห็นลูกชาย พอตอนเช้าก็ไม่เห็นใครแล้ว จึงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น โดยขณะนี้ทางตำรวจได้วางกำลังสกัดกั้นตามพื้นที่ต่างๆ คาดว่าอดีตสามีจะพาลูกชายวัย 7 ขวบหลบหนีไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ