เร่งล่าเก๋งชนจยย.หนุ่ม 22 ดับ หนีทิ้งรถลงคลอง เศร้าเป็นลูกคนเดียว พ่อป่วยติดเตียง

Home » เร่งล่าเก๋งชนจยย.หนุ่ม 22 ดับ หนีทิ้งรถลงคลอง เศร้าเป็นลูกคนเดียว พ่อป่วยติดเตียง



เร่งล่าเก๋งชนจยย.หนุ่ม 22 ดับ หนีทิ้งรถลงคลอง เศร้าเป็นลูกคนเดียว พ่อป่วยติดเตียง ขาดเสาหลักครอบครัว แม่วอนตำรวจจับตัวให้ได้ นำมาขอขมาศพ

จากกรณีเมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2565 หนุ่มหาปลาพบรถเก๋งจมอยู่ในคลองชัยนาท-ป่าสัก บริเวณหมู่ 5 ต.เสือโฮก อ.เมืองชัยนาท เจ้าหน้าที่กู้ขึ้นมาได้พบว่ามีร่องรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย คาดว่าเป็นรถที่ก่อเหตุแล้วหลบหนี ก่อนนำรถไปทิ้งลงคลองเพื่ออำพรางคดี

จากการตรวจสอบพบว่ามีอุบัติเหตุเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนี ในพื้นที่ ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เมื่อคืนวันที่ 8 ก.พ. 2565 ทำให้นายนที บี่สา หรือแบงค์ อายุ 22 ปี คนขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต

อ่านข่าว หนุ่มผงะ หาปลาได้รถเก๋ง พบรอยชน ทะเบียนถูกถอด จนท.คาดทิ้งคลองอำพรางคดี

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ปั๊มน้ำมันใกล้ที่เกิดเหตุ พบว่ารถเก๋งที่ถูกทิ้งในคลองมีลักษณะคล้ายกับคันที่ชน ทาง สภ.เมืองชัยนาท จึงส่งรถเก๋งคันดังกล่าวให้ สภ.สรรคบุรี ดำเนินการพิสูจน์หลักฐาน กระทั่งทราบผลยืนยันว่าเป็นรถที่ก่อเหตุเฉี่ยวชนผู้เสียชีวิตจริง

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดบ้านหนอง ต.ตลุก อ.สรรพยา ได้พูดคุยกับญาติผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้าและยังทำใจไม่ได้ โดยนางมาลัย มารดาผู้เสียชีวิต บอกว่าอยากให้ตำรวจจับผู้กระทำผิดแล้วนำตัวมาขอขมาศพลูก

เก๋งชนจยย.หนุ่ม 22 ดับ ขับหนีทิ้งรถลงคลอง

ด้าน น.ส.มนทกานต์ ลูกพี่ลูกน้องของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า น้องแบงค์อาศัยอยู่บ้านกับพ่อ 2 คน พ่อเป็นผู้ป่วยติดเตียง เนื่องจากป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง สมองช้า เดินไม่ได้ ต้องคอยป้อนข้าว ป้อนน้ำ อาบน้ำให้ น้องเป็นคนดูแลพ่อทุกอย่าง เช้ามาต้องหากับข้าวให้พ่อกิน

พี่สาวและแม่ของผู้เสียชีวิต

น.ส.มนทกานต์ กล่าวต่อว่า น้องแบงค์ทำงานรับจ้างทั่วไป เช่น รับจ้างล้างแอร์บ้าน พ่นยาข้าว ซึ่งเป็นงานที่สามารถดูแลพ่อได้มากที่สุด เขาเป็นลูกชายคนเดียว ตอนนี้ขาดเสาหลัก เพราะเขาทำงานหาเลี้ยงพ่อ และดูแลพ่อ ส่วนแม่แยกไปอยู่บ้านอีกหลังซึ่งไม่ไกลกันมากนัก บางครั้งเขาก็ไปกินข้าวบ้านแม่ แล้วรีบมาป้อนข้าวให้พ่อ เวลาแม่เจ็บป่วยก็พาแม่ไปหาหมอ

น.ส.มนทกานต์ กล่าวอีกว่า น้องแบงค์เป็นเด็กที่นิสัยดีมาก ไปที่ไหนมีแต่คนรัก มีเพื่อนเยอะ เป็นคนขยันทำงาน หาเงินเข้าบ้านซื้อข้าวให้พ่อกิน วันเกิดเหตุไม่รู้ว่าเขาไปไหน เพราะปกติช่วงเวลานี้เขาอยู่บ้าน เข้าบ้านดึกสุดคือ 4 ทุ่ม วันนั้นมารู้ตอนมูลนิธิฯ ไลฟ์สดตามหาญาติ แล้วมีคนโทรมาหา จึงรู้ว่าน้องเสียชีวิตแล้ว คาดว่าเขาจะไปหาแฟน

น.ส.มนทกานต์ กล่าวต่อว่า เมื่อดูภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นน้องเลี้ยวข้ามไปเลนขวาจะสุดแล้ว ส่วนรถเก๋งขับตามหลังมา และระยะห่างกันพอสมควร ทำไมถึงหักไปชนน้อง หลังจากชนแล้วทำไมไม่โทรตามใครมาช่วย เป็นมูลนิธิฯ ตำรวจ หรือโรงพยาบาลก็ได้ ลงมาทำอะไร 3 นาทีแล้วก็ไป

“ถ้าเขาโทรตามคนมาช่วยตอนนั้นน้องอาจไม่ตายก็ได้ อยากให้เขามาขอขมาศพก่อนที่จะมีพิธีเผาในวันจันทร์ที่ 14 ก.พ.นี้ และอยากให้ตำรวจจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้” น.ส.มนทกานต์ กล่าว

ขณะที่ ร.ต.อ.โสธร สุขแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ให้พิสูจน์หลักฐานจังหวัดชัยนาท ดำเนินการตรวจสอบแล้ว เป็นรถที่ก่อเหตุเฉี่ยวชนที่ ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จริง จากการตรวจสอบทราบชื่อเจ้าของผู้ครอบครองรถแล้ว คาดว่าจะสามารถตามจับตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีได้ภายใน 2 วันนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ