เรื่องราวชีวิต ลิโอเนล เมสซี เตรียมถูกถ่ายทอดเป็นแอนิเมชันซีรีส์

Home » เรื่องราวชีวิต ลิโอเนล เมสซี เตรียมถูกถ่ายทอดเป็นแอนิเมชันซีรีส์



โซนี มิวสิค เอนเทอร์เทนเมนต์ ประกาศว่า ได้จับมือกับ ลิโอเนล เมสซี แนวรุก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และทีมชาติอาร์เจนตินา ในการนำเรื่องราวชีวิตของแข้งรายนี้มาดัดแปลงเป็นแอนิเมชันซีรีส์

สำหรับ เมสซี ถือเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียงมากที่สุดของวงการลูกหนังในปัจจุบัน พร้อมทั้งเป็นไอดอลของแข้งจำนวนมากทั่วโลก

ล่าสุด โซนี มิวสิค เอนเทอร์เทนเมนต์ บริษัทด้านความบันเทิงระดับโลก ได้แถลงจับมือกับ เมสซี ในการนำเรื่องราวของดาวเตะวัย 35 ปีรายนี้มาดัดแปลง และถ่ายทอดเป็นแอนิเมชันซีรีส์ โดยเรื่องราวจะเน้นไปที่วัยเด็กของเจ้าตัวกับอุปสรรคที่เขาต้องเผชิญผ่านทางวิดีโอเกม

โดย เมสซี ให้สัมภาษณ์ในเรื่องดังกล่าวว่า “ตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมชอบแอนิเมชันซีรีส์มาโดยตลอด และลูกๆ ของผมก็เป็นแฟนตัวยงของตัวการ์ตูนแอนิเมชัน การได้มีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์แอนิเมชันทำให้ผมมีความสุข เพราะมันเติมเต็มความฝันอย่างหนึ่งของผม ผมอยากจะขอบคุณ โซนี ที่เข้าร่วมโครงการนี้ และเราหวังว่าทุกคนจะชอบผลงานนี้ โดยเฉพาะเด็กๆ”

ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า แอนิเมชันซีรีส์ดังกล่าวจะได้ออกฉายเมื่อใด หรือในแพลตฟอร์มใด ทว่า โซนี มิวสิค เอนเทอร์เทนเมนต์ จะจัดหาเพลงต้นฉบับสำหรับซีรีส์ พร้อมจะมีการสร้างในภาษาอังกฤษ, สเปน และภาษาอื่นๆ อีกหลายภาษาด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ