เรื่องถึง ม.ดัง ดราม่าแอดมินขู่แบนร้านบุฟเฟต์ หนุ่ม กรรชัย นัดเคลียร์ในโหนกระแส

Home » เรื่องถึง ม.ดัง ดราม่าแอดมินขู่แบนร้านบุฟเฟต์ หนุ่ม กรรชัย นัดเคลียร์ในโหนกระแส

ม.ดังรับทราบ สั่งตรวจสอบ ดร.ศิษย์เก่า แอดมินกลุ่มขู่แบนร้านบุฟเฟต์ เตรียมออกโหนกระแสพรุ่งนี้ (15 ก.ย.) เพื่อขอโทษทางร้านอย่างเป็นทางการ

จากเรื่องราวดราม่า ร้านบุฟเฟต์ดังออกมาชี้แจงหลังจากที่โดนนักรีวิว แอดมินกลุ่มบุฟเฟต์ที่มีคนตามเยอะที่สุดในประเทศ ได้มาขอกินฟรี พร้อมกับขู่กับทางร้านว่าจะแบนร้านในกลุ่มที่ตัวเองเป็นแอดมิน โดยอ้างว่า “รีวิวคือการมาทาน แล้วคนทานไม่เสียเงิน”

  • แฉด้วยแชต! นักรีวิวโวยต้องจ่ายค่าอาหาร ขู่แบนร้าน ลั่นประโยคเด็ด “ถ้าให้จ่าย ก็ไม่รีวิวให้”

ต่อมาชาวเน็ตได้มีการตรวจสอบข้อมูลแอดมินกลุ่มบุฟเฟต์ดังกล่าว พบว่า 1 ในนั้น มีดีกรีเป็นถึง ดร.ดุษฎีบัณฑิต จากภาควิชาพฤกษศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง

ล่าสุด วันนี้ (14 ก.ย.) ภาควิชาพฤกษศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ผ่านแฟนเพจ ระบุว่า “ทางภาควิชาฯ ได้รับทราบเรื่องที่ทุกท่านได้เข้ามาให้ความเห็นเกี่ยวกับศิษย์เก่าของภาควิชาแล้ว และจะได้ดำเนินการสืบสวนขอเท็จจริงต่อไปครับ ขอขอบคุณทุกความเห็นที่ท่านได้ส่งมาให้ภาควิชาฯ ด้วยครับ”

ขณะที่ รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อาจารยอ๊อด อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong ระบุว่า

“กรณีรีวิวบุฟเฟ่ต์ สรุปแล้วเป็นศิษย์เก่า และไม่ใช่บุคลากรปัจจุบันของมหาลัยเกษตรศาสตร์นะครับ” และ “เด็กยินดีที่จะขอโทษทางร้านนะครับ เดี๋ยวจะประสานงานเพื่อไปขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้ง”

ทั้งนี้ อาจารยอ๊อด เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (15 ก.ย.) หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง ได้มีการประสานงานให้แอดมินกลุ่มบุฟเฟต์ดังกล่าวขอโทษร้านอย่างเป็นทางการ ผ่านรายการโหนกระแส ซึ่งออกอากาศทางช่อง 3 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ