เริ่มเลอ! หมอของขวัญ ฟอร์มทีม ทนายตั้ม ฟาดแซนดังอั๊ก ไม่มีใครยอมใคร

Home » เริ่มเลอ! หมอของขวัญ ฟอร์มทีม ทนายตั้ม ฟาดแซนดังอั๊ก ไม่มีใครยอมใคร
หมอของขวัญ-แซน

ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก! หมอของขวัญ ฟอร์มทีม ทนายตั้ม ฟาดแซนดังอั๊ก ไม่มีใครยอมใครเรื่องคดีความ หมอขอยืนยันงานนี้ไม่มีจ่ายเงินให้เด็ดขาด

สืบเนื่องจาก คดีนักแสดงสาว แตงโม นิดา เป็นคดีที่มีประชาชนสนใจเป็นอย่างมาก รวมไปถึงคนในวงการบันเทิง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันอย่างล้นหลาม และ หมอของขวัญ เป็นอีกหนึ่งท่านที่ออกมาแสดงความคิดเห็นตั้งแต่เกิดเรื่องแรกๆ เนื่องจากตนเองรู้จักกับคนบนเรือ แต่ที่รู้จักกันมานานที่สุดคือ แซน วิศาพัช จึงขอออกมาพูดเรื่องนี้ และติดตามเรื่องนี้เพื่อหา ความยุติธรรมให้กับคดีนี้มากที่สุด

หมอของขวัญ
ขอบคุณรูปภาพ : หมอของขวัญ
แซน-VS-หมอของขวัญ
ขอบคุณรูปภาพ : sanddsandd

แต่ไปๆมากลับเกิดการฟาดกันไม่หยุด ด้วยเรื่องของคดีความการฟ้องร้องต่างๆที่ หมอของขวัญได้พูดถึง แชน โดยในตอนแรกนั้น หมอของขวัญ เล่าว่าตนเองรู้จักกับ แซน ผ่านการซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมกัน ต่อมา หมอของขวัญ ก็ได้ๆไลฟ์สดกล่าวถึงคนบนเรือ ด้าน แซน ไม่อยู่เฉยลุยฟ้องและยื่นข้อเสนอ จ่ายจบ 1 ล้านบาท

  • หมอของขวัญ เปิดความสัมพันธ์ แซน “หมอไม่รู้จักคนแบบนี้ก็ได้”
  • แซน ฟาด! หมอของขวัญ ” ไม่อิ่มอีกแล้ว ? ” เริ่มเลออออ
  • หมอของขวัญ ปล่อยภาพ แซน ลั่นถาม เพราะอะไรถึงนั่งหันหลังให้ แตงโม จับขา พร้อมคำอธิบายจากแซน

ทนายตั้ม-หมอของขวัญ ฟาดกลับ แซน

ล่าสุด ทนายตั้ม ผู้ที่รับหน้าที่ดูแลทีมทนายที่รับผิดชอบคดี หมอของขวัญ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดยระบุข้อความตอกกลับจังๆว่า งานนี้ หมอของขวัญ ไม่จ่ายแน่นอน

แซน-VS-หมอของขวัญ-4
ขอบคุณรูปภาพ : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

เห็นข่าวแซนบอกนักข่าวว่า ถ้าหมอของขวัญอยากให้ถอนฟ้อง ขอค่าเสียหาย 1 ล้านบาท โดยผมมอบหมายให้ทนายอาคม และทนายสายหยุด ซึ่งเป็นทนายของ Sittra Law Firm รับผิดชอบดูแลคดีนี้ พวกเราขอยืนยันว่าหมอของขวัญไม่จ่าย และจะสู้คดีจนถึงที่สุด คดีก่อนกระติกก็ฟ้องมาในลักษณะเดียวกัน ศาลก็ยกฟ้องไปแล้ว แหมคดีนี้ศาลยังไม่ทันรับว่ามีมูลเลย จะรีบไปไหนครับแซน รีบเหมือนวันที่ 25 กุมภาเลยนะ หรือว่ากลัว…

และ หมอของขวัญ นั้นก็ได้แชร์โพสต์ของทนายตั้ม ร่วมถึงโพสต์ภาพ ยื่นไมค์ใส่ถังขยะสุดจี๊ด เรียกได้ว่างานนี้ เรื่องไม่ใหญ่แน่นะวิ?

แซน-VS-หมอของขวัญ-3
ขอบคุณรูปภาพ : หมอของขวัญ
แซน-VS-หมอของขวัญ-2

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ