เริ่มงานทันที! สเปอร์ส เล็งคว้า "2 แข้งสำรองเมืองแมนฯ" เสริมแนวรับฤดูกาลหน้า

Home » เริ่มงานทันที! สเปอร์ส เล็งคว้า "2 แข้งสำรองเมืองแมนฯ" เสริมแนวรับฤดูกาลหน้า

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ตั้งเป้าเตรียมดึงเซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่เข้ามาสู่ทีม ตามแผนงานของผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง อังเก ปอสเตโคกลู ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเมื่อวันก่อน

หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในซีซันที่ผ่านมาโดยจบอันดับ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีก ไม่สามารถคว้าโควตาฟุตบอลยุโรป ทำให้บอร์ดบริหารของไก่เดือยทอง เดินหน้าคว้าตัวอดีตนายใหญ่ของ กลาสโกว เซลติก เข้ามาทำหน้าที่กุนซือคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 4 ปี

แผนงานแรกของนายใหญ่ชาวออสซี่คือการเสริมทัพในแดนหลัง โดยมีข่าวให้ความสนใจ 2 เซ็นเตอร์แบ็กจากเมืองแมนเชสเตอร์อย่าง แฮร์รี แม็คไกวร์ และ อายเมอริค ลาปอร์ก ที่กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีนักในเวลานี้

2 แข้งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างตกอยู่ในสถานการณ์ที่คล้ายกัน เมื่อพวกเขาหลุดเป็นตัวสำรองในทีมชุดใหญ่อย่างถาวรและไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงอีกต่อไป ทำให้มีแนวโน้มว่าจะต้องย้ายทีมในซัมเมอร์นี้และมีหลายทีมที่ให้ความสนใจจากทั้งในและนอกเกาะอังกฤษด้วย

ในขณะเดียวกัน สเปอร์ส ก็มีแผนที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมเพื่อระดมทุนในการซื้อนักเตะใหม่ โดยคาดว่าหนึ่งในนั้นคือ แฮร์รี เคน กองหน้าและกัปตันทีมคนสำคัญ ซึ่งมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจเช่นเดียวกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ