เรอัล มาดริด ใกล้ปิดดีล จูด เบลลิงแฮม ร่วมทัพ – จ่อบรรลุข้อตกลงส่วนตัว

Home » เรอัล มาดริด ใกล้ปิดดีล จูด เบลลิงแฮม ร่วมทัพ – จ่อบรรลุข้อตกลงส่วนตัว



ผู้สื่อข่าวดังรายงาน เรอัล มาดริด กำลังเดินหน้าในการบรรลุคว้าตัว จูด เบลลิงแฮม กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ไปร่วมทีม พร้อมใกล้เจรจาเรื่องข้อตกลงส่วนตัวกันได้แล้ว

สำหรับ เบลลิงแฮม กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพของหลายทีมดังของยุโรป ทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และเรอัล มาดริด เป็นต้น หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ดอร์ตมุนด์ รวมถึงทีมชาติอังกฤษ

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นหนึ่งทีมเต็งที่ต้องการเซ็นสัญญา เบลลิงแฮม ได้ถอนตัวออกไปจากดีลดังกล่าวหลังไม่สามารถสู้ค่าตัวของดาวเตะวัย 19 ปีรายนี้ไหว

ทว่าล่าสุด “ฟาบริซิโอ โรมาโน” ผู้สื่อข่าวคนดังระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังรุกคืบในการคว้าตัว เบลลิงแฮม หลังการพูดคุยดำเนินไปได้ด้วยดี และหวังว่าดีลจะเสร็จสิ้นภายในเดือนนี้

นอกจากนั้น “ราชันชุดขาว” ก็ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ เบลลิงแฮม หลังนักเตะเชื่อมั่นในโปรเจกต์ของสโมสรจากการประชุมกันหลายครั้ง

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ยังคงแสดงความสนใจมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรายนี้อยู่ ถึงกระนั้นพวกเขาคิดว่าข้อตกลงไม่น่าเป็นไปได้ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด และเปแอสเช ไม่เคยยื่นข้อเสนอ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ