เรตติ้งพุ่ง! พปชร.ฟุ้งชาวนครศรีฯ ชอบ 'ป้อม' น่ารัก ลั่นกวาด 8 ที่นั่ง

Home » เรตติ้งพุ่ง! พปชร.ฟุ้งชาวนครศรีฯ ชอบ 'ป้อม' น่ารัก ลั่นกวาด 8 ที่นั่ง



เรตติ้งพุ่ง! พปชร.ฟุ้งชาวนครศรีฯ ชอบ ‘ป้อม’ น่ารัก เป็นกันเอง ติดดิน นโยบายดีถูกใจ เชื่อทั้งจังหวัด กวาดได้ 7-8 ที่นั่ง

วันที่ 7 มี.ค. 2566 นายรงค์ บุญสวยขวัญ ส.ส.นครศรีธรรมราช กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงพื้นที่เลือกตั้ง จ.นครศรีธรรมราช ที่เพิ่มมาอีก 1 เขต รวมเป็น 10 เขตเลือกตั้ง ว่า ตอนนี้มีคนต้องการมาลงสมัครกับพรรค พปชร.จำนวนมาก เนื่องจากนโยบายและผลงานตลอด 4 ปี เป็นรูปธรรมโดนใจคนใต้ แม้กระแสของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. จะไม่แรงเท่ากับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แต่การทำงานของพรรค พปชร.เป็นระบบ มี ส.ส.ทำงานในพื้นที่ที่โดดเด่นชัดเจน โดยเฉพาะการนำงบประมาณมาลงในพื้นที่ภาคใต้ตลอด 4 ปี

นายรงค์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ของพล.อ.ประวิตร เมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา พบว่าเรตติ้งของพล.อ.ประวิตร ดีขึ้นมากกว่าเดิม เพราะประชาชนได้ใกล้ชิดกับความน่ารัก ความเป็นกันเอง และความติดดิน ขณะที่นโยบายบัตรประชารัฐ หรือ “ป้อม 700” ถูกใจ บัตรสวัสดิการผู้สูงอายุ แก้ปัญหาน้ำท่วมซ้ำซาก รัฐบาลได้อนุมัติเดินหน้าโครงการตามแนวทางพระราชดำริ รัชกาลที่ 9 จำนวน 9,500 ล้านบาท โครงการพุทธภูมิ 530 ล้านบาท และโครงการอื่น เช่น ชลประทาน ระบบจราจร เป็นต้น

“พรรคพปชร. มี ส.ส.นครศรีธรรมราช 4 คน ภายใต้การนำของ พล.อ.ประวิตร ที่พร้อมเป็นผู้นำ พาทุกคนก้าวข้ามความขัดแย้ง และการทำงาน 4 ส.ส. ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ได้นำงบประมาณลงไปในจังหวัดได้กว่าหมื่นล้านบาท มั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ จ.นครศรีธรรมราช จะได้ ส.ส. 7-8 คน จากทั้งหมด 10 คน” นายรงค์ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ