"เรดแนปป์" เชื่อหาก "มูรินโญ" ยังคุม สเปอร์ส อยู่ ก็คงแพ้ แมนฯ ซิตี้ ดังเดิม

Home » "เรดแนปป์" เชื่อหาก "มูรินโญ" ยังคุม สเปอร์ส อยู่ ก็คงแพ้ แมนฯ ซิตี้ ดังเดิม



"เรดแนปป์" เชื่อหาก "มูรินโญ" ยังคุม สเปอร์ส อยู่ ก็คงแพ้ แมนฯ ซิตี้ ดังเดิม

เจมี เรดแนปป์ คิดว่า โจเซ มูรินโญ คงไม่ได้สร้างความแตกต่างมากนักกับผลลัพธ์ในรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ระหว่าง ท็อตแนม และ แมนฯ ซิตี้ หากเขายังคงไม่ได้ถูกไล่ออกจากตำแหน่ง

การไล่ออกของ มูรินโญ ในฐานะผู้จัดการทีม สเปอร์ส ทำให้เกิดคำถามมากมายในหมู่แฟนบอล ไม่ใช่เพราะการจากไปของเขาเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิด แต่เป็นเพราะมันเกิดขึ้นเพียง 6 วันก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลภ้วยต่างหาก

ไรอัน เมสัน ผู้จัดการมือใหม่ได้รับแบบทดสอบสุดหินตั้งแต่ในสัปดาห์แรกกับการต้องเผชิญหน้ากับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่ามันยังเร็วเกินไปที่เขาจะพลิกสถานการณ์ใดๆได้แม้จะเพิ่งคัมแบ็คคว้าชัยเหนือ เซาต์แธมป์ตัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดยกูรูและอดีตผู้เล่นของ ไก่เดือยทอง เรดแนปป์ แสดงความเห็นเอาไว้ว่าหากกุนซือชาว โปรตุเกส ยังอยู่ในตำแหน่งรูปเกมและผู้ชนะในเกมดังกล่าวก็คงไม่แตกต่างจากเดิมโดยได้อ้างถึงเกมที่ เป๊ป กวาดิโอลา สามารถเอาชนะทีมของ มูรินโญ ไปได้ถึง 3-0 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

“ทุกคนคงตั้งคำถามว่า มูรินโญฯ จะสร้างความแตกต่างได้มากน้อยแค่ไหนในเกมนี้ แต่ผมคิดว่ารูปเกมมันไม่ได้ต่างจากตอนที่พวกเขามาเยือน เอติฮัด เมื่อ 2-3 เดือนก่อนเลยนะ” อดีตกองกลางหน้าหล่อกล่าวผ่าน สกายสปอร์ตส

“เราได้เห็นถึงความแตกต่างของคลาสอย่างชัดเจนในทั้ง 2 เกม”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ