เมืองทอง อุ่นหรู เฉือน แข้งเทพ สุดมัน ศึกการกุศล Charity Football Match

Home » เมืองทอง อุ่นหรู เฉือน แข้งเทพ สุดมัน ศึกการกุศล Charity Football Match



เมื่อวันที่ 30 ก.ค.65 ที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม เป็นการแข่งขันฟุตบอล กระชับมิตรการกุศล Charity Football Match เพื่อนำรายได้มอบให้สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เพื่อการแข่งขันกีฬาระดับโลกของ นักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาทีมชาติไทย อย่างเป็นทางการ ระหว่าง “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

เปิดฉากเริ่มเกมเพียง 6 นาที เมืองทอง ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จาก ปรเมศย์ อาจวิไล เท่านั้นยังไม่พอมาได้อีก 2 ประตูรวด จาก ภูมินทร์ แก้วตา ในนาทีที่ 8 และ สหรัฐ กันยะโรจน์ ในนาทีที่ 14

จากนั้น แบงค็อก เริ่มแก้เกม และมาได้ประตูตีไข้แตก จากลูกยิงของ วานเดอร์ หลุยส์ ในนาทีที่ 29 เท่านั้นยังไม่พอ นาทีที่ 31 มาได้ประตูเพิ่ม จากลูกยิงของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ก่อนจะจบครึ่งแรก เมืองทอง ยังนำ แบงค็อก 3-2

ครึ่งหลังเริ่มเกมมาเพียง 13 นาที เมืองทอง ยูไนเต็ด มาได้ประตูขยับหนีห่างเป็น 4-2 จากลูกยิงของ อดิศักดิ์ ไกลษร ตัวสำรองที่ถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งเวลาหลัง ทว่าผู้มาเยือนยังไม่ยอมง่ายๆ นาทีที่ 67 ชนานันท์ ป้อมบุปผา ยิงประตูให้ แบงค็อก ตามมาเป็น 3-4

จากนั้นเกมเปิดแลกกันสนุก กระทั่งนาทีที่ 76 มาห์มูด เอด หลุดเข้าไปในเขตโทษ ก่อยจะยิงบอลผ่านมือนายด่านเมืองทองเข้าประตูไปให้ แบงค็อกตามตีเสมอ 4-4 ทว่าแบงค็อกได้เฮเพียง 3 นาที เมืองทองมาได้ประตูออกนำอีกครั้ง 5-4 ในจังหวะ ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ หลุดเข้าไปยิงส่งบอลเข้าประตูไป จบเกม เมืองทอง ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปแบบสนุก 5-4

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ