เมีย-แม่ผัวเคาะโลงบอก "สห.เติ้ล" ขนลุกวิญญาณไปหาลูกชายวัย 1 เดือน

Home » เมีย-แม่ผัวเคาะโลงบอก "สห.เติ้ล" ขนลุกวิญญาณไปหาลูกชายวัย 1 เดือน



เคาะโลงบอก สห.เติ้ล เหยื่อปืนโหดรุ่นพี่ ยิงดับหน้าค่ายคาป้อมเข้าเวร เมียจะพาลูกมาด้วย ขนลุกแม่ยายเล่า ฝันเห็นลูกเขยมาหาลูกน้อยวัย 1 เดือน แต่เข้าบ้านไม่ได้

จากกรณี ส.ต.วัชระ อายุ 29 ปี สารวัตรทหาร มทบ.210 ค่ายพระยอดเมืองขวาง จ.นครพนม ถูก ส.ท.มานิตย์ อายุ 33 ปี สห.รุ่นพี่สังกัดเดียวกัน ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงเสียชีวิตขณะปฎิบัติหน้าที่คาป้อมหน้าค่ายพระยอดเมืองขวาง วันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา

โดย ส.ท.มานิตย์ หลบหนีไปก่อนติดต่อผู้บังคับบัญชาพาเข้ามอบตัว เปิดปากปมเหตุ ความขัดแย้งส่วนตัว ไม่พอใจที่ผู้ตายเป็นรุ่นน้อง ไม่เคารพรุ่นพี่

เคาะโลง

ล่าสุดเรื่องนี้ วันที่ 21 ส.ค.2565 น.ส.สกาวเดือน ภรรยา เปิดเผยว่า ช่วงเช้าแม่ของตนโทรศัพท์มาเล่าให้ฟังว่า ญาติฝันว่า สห.เติ้ล สามีมาหาลูกชายวัย 1 เดือน แต่เข้าบ้านไม่ได้ เพราะพระภูมิเจ้าที่เฝ้าคอยกีดกัน ญาติเล่าให้ฟังอีกว่า หลังสามีเข้าบ้านไม่ได้ จึงหันไปกวาดลานตากข้าวเพื่อช่วยแม่ยายและพ่อตาที่บ้านโพนบกน้อย ซึ่งพ่อตาเปิดลานรับซื้อข้าวเปลือก

” สามีเห่อและรักลูกคนนี้มาก ถึงขนาดจูบเท้าลูกทุกวัน ซักเสื้อผ้าเปลี่ยนแพมเพิส เช็ดก้น ชงนมให้ทุกวัน ขณะที่ตนอยู่ไฟ 15 วัน เพราะคลอดน้องก่อนกำหนด อาจเป็นไปได้ว่าหนูไม่ได้พาลูกน้อยมารอรับศพสามีคืนวานนี้ ลูกคนนี้ผูกพันกับพ่อมาก แม้ลืมตาไม่เห็นหน้าชัดก่อนพ่อจบชีวิตก็ตาม ”

ลูกน้อย

ด้านแม่ ส.ต.วัชระ หลังทราบว่าวิญญาณลูกไปหาลูกน้อย ได้ไปค้นหารูปวัยเด็กของลูกชาย แล้วนำไปขยายอัดใส่กรอบมาตั้งคู่รูปปัจจุบัน หน้าโลงศพด้วย ท่ามกลางความเศร้าอาลัยของญาติพี่น้องและผู้มาร่วมงานศพ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ