เมียหลวง ทวงศักดิ์ศรี! จับได้สามีนอกใจ มือที่สามส่งภาพสยิว เข้ามือถือ

Home » เมียหลวง ทวงศักดิ์ศรี! จับได้สามีนอกใจ มือที่สามส่งภาพสยิว เข้ามือถือ

เมียหลวงจับได้สามีนอกใจ-ปก-min

สุดจะทน! เมียหลวง ร้อง “กัน จอมพลัง” ถูกสามีทำร้าย หลังจับได้ว่าสามีนอกใจ ชู้ส่งภาพวาบหวิว-เข้าไปอยู่ในบ้าน ด้านชู้ ตะโกนท้า! ให้รีบๆไปฟ้อง

ที่ศูนย์ประสานงาน นายนริสสร แสงแก้ว สก.เขตบางเขน ถนนพหลโยธิน เขตบางเขน เมื่อเวลา 14.35 น. วันที่ 16 มิ.ย.นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง นำ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 44 ปี ผู้เสียหาย มาแถลงข่าวกับสื่อมวลชน กรณี น.ส.เอจับได้ว่า นายบี (นามสมมติ)อายุ 46 ปี สามีไปคบกับผู้หญิงอื่น จึงมาขอให้ กัน จอมพลัง ช่วยเหลือ

เมียหลวง-จับได้สามีนอกใจ-3-min
เมียหลวง-จับได้สามีนอกใจ-9-min
เมียหลวง-จับได้สามีนอกใจ-12-min

ซึ่งทางผู้เสียหายได้ถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ ว่า เหตุการณ์ที่มีหญิงรายหนึ่ง กำลังปีนรั้วเข้าบ้านไปเจอสามีของเธอกำลังอยู่กับหญิงอื่น จากนั้น สามีสะดุ้งตกใจหลังเจอภรรยา ถึงขั้นร้องเสียงหลง ยังไม่พอไปเจอถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วในห้องนอนตนเองกับสามี ส่วนหญิงอื่นอ้างไม่รู้ว่ามีเมีย แถมยังพูดกลับมาว่า ก็ไม่เห็นทะเบียนสมรสห้อยที่คอ พร้อมกับไล่เธอออกจากบ้าน ทั้งๆ ที่เธอเป็นภรรยาที่มีทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย

สามีนอกใจ-min
  • หนุ่มเตือนภัย เจอมิจฉาชีพ หัวหมอ อ้างรถเหยียบเท้า ขมขู่รีดไถเงิน 1 พันบาท
  • ผลการแข่งขัน! ศึกวอลเลย์บอล นัดสุดท้าย ไทย ปะทะ เยอรมนี
  • สันธนะ โวยลั่น! เจอพิรุธ วันเลือกสว. มีหลักฐานครบ พร้อมยื่นร้อง กกต.
เมียหลวง-จับได้สามีนอกใจ-1-min

โดย นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี เล่าให้ฟังว่า เธอได้คบกับสามีมา 5 ปี โดยจดทะเบียนสมรสเมื่อปี 2563 และเริ่มจับได้ว่าสามีแอบไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่นอยู่ตลอดเวลา จากนั้น พอจับได้สามีก็จะโวยวายและทำร้ายร่างกายเธอตลอด จนวันที่ 23 พฤษภาคม ก็มีปากเสียงกันและเธอถูกสามีทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้า เธอจึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองระยอง โดยมีหลักฐาน คือ มีรอยช้ำตามร่างกาย จากการถูกต่อยที่ห่างคิ้วและถูกกัดที่แก้ม แต่นางเอ ก็ยังไม่ดำเนินคดีกับสามี เพราะขณะนั้นยังอยู่ที่บ้านของสามีและกลัวว่าจะถูกทำร้ายร่างกายหนักกว่าเดิม

เมียหลวง-จับได้สามีนอกใจ-5-min
เมียหลวง-จับได้สามีนอกใจ-7-min

จากนั้น วันที่ 5 มิถุนายน เธอถูกสามีไล่ออกจากบ้าน เธอได้เก็บเสื้อผ้าและของใช้ส่งนตัวออกไป และวันที่ 9 มิถุนายน คือ วันเกิดเหตุ เธอได้กลับไปเอาของใช้ของแมวและได้เห็นว่าสามีของเธออยู่กับหญิงอื่นภายในบ้าน เธอจึงปีนรั้วกำแพงเข้าไปในบ้านและถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ โดยในคลิปจะเห็นได้ว่าสามีของเธอมีอาการตกใจ

ส่วนฝ่ายหญิงอื่นก็มีอาการตกใจแต่ก็หัวเราะออกมา และบอกให้นางเอ นั่งลงและตั้งสติ รวมถึงได้มีการท้าทายให้นางเอ ไปฟ้องร้องตามกฎหมายได้เลย แม้ว่าจะมีใบจดทะเบียนสมรสแต่ก็ไม่กลัว

จากนั้น นางเอ ได้เดินเข้าไปภายในบ้านและไปเจอกับถุงยางอนามัย 3 ชิ้น และพบว่ามี 1 ชิ้น ถูกแกะแล้ว โดยสามีของนางเอ ได้เดินเข้ามาและหยิบถุงยางอนามัยทั้งหมดเก็บใส่กระเป๋าไป และในวันเดียวกัน นางเอ ยังพบเสื้อผ้าของหญิงชู้ในตู้ภายในห้องนอนของเธอและสามี

จากนั้น นางเอ ได้ปีนรั้วออกจากบ้าน ซึ่งขณะที่กำลังปีนออกจากบ้าน หญิงชู้ได้ตะโกนตามหลังออกมาว่า “ให้รีบๆไปฟ้องนะ”

เมียหลวง-จับได้สามีนอกใจ-13-min
เมียหลวง-จับได้สามีนอกใจ-12-min-1

วันนี้ นางเอ จึงออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมและขอความช่วยเหลือกับ กัน จอมพลัง ในด้านกฎหมาย โดยนางเอ บอกว่า ตนเองมี ใบจดทะเบียนสมรสที่ถูกต้องตามกฏหมายและอยากทราบว่า ทะเบียนสมรสที่เธอมีอยู่จะสามารถ เรียกร้องสิทธิ์ในฐานะภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายได้อย่างไรบ้าง ยืนยันจะฟ้องทั้งสามีและชู้ให้ถึงที่สุด

ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า เรื่องนี้ฟ้องร้องตามกฎหมายได้แน่นอน โดยในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น. จะพา น.ส.เอไปพบกับอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เพื่อให้คดีตามกฎหมายกับทั้งสามีและชู้ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ