เมียสุดทน! ผัววัย 27 บังคับนอนกับชายอื่น ถ่ายคลิป ขัดดอกค่ายาบ้า

Home » เมียสุดทน! ผัววัย 27 บังคับนอนกับชายอื่น ถ่ายคลิป ขัดดอกค่ายาบ้า



เมียสุดทน! ผัววัย 27 บังคับนอนกับชายอื่น ถ่ายคลิป ขัดดอกค่ายาบ้า ตำรวจบุกรวบปฏิเสธเสียงแข็ง อ้างเมียมีรสนิยมชอบเซ็กซ์หมู่ เต็มใจไปด้วย

16 พ.ค. 2566 – จากกรณีที่ นางเอ (นามสมมติ) อายุ 31 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ให้ดำเนินคดีกับนายบี (นามสมมติ) อายุ 27 ปี สามีตนเอง หลังบังคับให้ไปหลับนอนสนองความใคร่ให้กับชายคนอื่นที่ไม่เคยรู้จัก เพื่อขัดดอกค่ายาบ้า ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง 2 ครั้ง อีกทั้งยังแอบถ่ายคลิปขณะที่หลับนอนกับชายคนอื่นไว้ข่มขู่ หากไม่ยอมทำอีกในครั้งต่อไป จะนำคลิปไปโพสต์ลงโซเชียลประจานให้อับอาย

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นางรอง ร่วมกับตำรวจ สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้นำหมายศาลจังหวัดนางรอง จับกุมตัวนายบี ได้ที่ อ.วังสะพุง ขณะไปรับจ้างปลูกมันกับแม่

นายบี ไม่ได้มีท่าทีขัดขืน แต่ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้บังคับภรรยาไปมีเพศสัมพันธ์กับชายคนอื่นเพื่อขัดดอกค่ายาตามที่ภรรยากล่าว พร้อมอ้างว่าภรรยาต่างหากที่มีรสนิยมชอบมีเซ็กซ์หมู่ ให้ตนเป็นฝ่ายไปหาชายมาร่วมหลับนอนด้วย และยอมให้ถ่ายคลิปเอง

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ได้ปักใจเชื่อคำกล่าวอ้าง โดยจะได้นำตัวนายบี กลับมายังยัง สภ.นางรอง ท้องที่เกิดเหตุ เพื่อทำการสอบสวนและดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ