เมียสุดช้ำ! แฉผัวนอกใจ แอบพาแม่ขอสาวใหม่แต่งงาน ทั้งที่จดทะเบียนกันมา 13 ปี

Home » เมียสุดช้ำ! แฉผัวนอกใจ แอบพาแม่ขอสาวใหม่แต่งงาน ทั้งที่จดทะเบียนกันมา 13 ปี


เมียสุดช้ำ! แฉผัวนอกใจ แอบพาแม่ขอสาวใหม่แต่งงาน ทั้งที่จดทะเบียนกันมา 13 ปี

เมียสุดช้ำ! แฉผัวนอกใจ แอบพาแม่ขอสาวใหม่แต่งงาน ทั้งที่จดทะเบียนกันมา 13 ปี แต่ผัวไปทำสาวใหม่ท้อง อ้างโดนกดดันให้ทำพิธีหมั้นกับสาวคนใหม่

เป็นอีกเรื่องราวในโลกออนไลน์ เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์ข้อความที่สมาชิกรายหนึ่งร้องเรียนผ่านเพจ เป็นกรณีเมียหลวงที่แต่งงานอยู่กินกับสามีมาร่วม 20 ปี จดทะเบียนสมรสกันมา 13 ปี แต่ต่อมาฝ่ายชายไปทำผู้หญิงท้อง แล้วให้แม่ของตัวเองไปสู่ขอผู้หญิงคนนั้น พร้อมทำพิธีหมั้นหมายกัน ทั้งที่ตัวเองยังไม่ได้หย่าขาดจากภรรยา

โดยข้อความบางส่วนเล่าเหตุการณ์ว่า “อยากขอความช่วยเหลือค่ะ สามีตัวดีนอกใจแอบพาแม่ไปสู่ขอเมียน้อย และทำพิธีหมั้น โดยดิฉันซึ่งเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายไม่ได้ยินยอม และที่สำคัญ ผู้หญิงก็รู้ว่าผู้ชายยังไม่ได้หย่า

สามีที่ถูกต้องตามกฎหมายของดิฉัน ปัจจุบันทำงานเป็นช่างภาพ บริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง และก่อนหน้านี้เคยเป็นช่างภาพประจำอยู่ บริษัท…. ซึ่งผลิต ละครให้กับช่อง… และตัวดิฉันเองก็เคยทำงานในตำแหน่งช่างแต่งหน้าประจำกองถ่ายที่นี่เช่นกัน (แต่ปัจจุบันไม่ได้ทำแล้ว และทั้งดิฉันกับสามีก็เป็นที่รู้จักของดารานักแสดงหลายคนเช่นกัน)

เราแต่งงานอยู่กินกันมาร่วม 20 ปี และจดทะเบียนสมรสมากว่า13 ปี อยู่มาเมื่อวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา เขามาบอกว่าช่วงที่ไปทำงานต่างจังหวัด (เชียงใหม่) เขาได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งและพลาดทำเขาท้องต้องรับผิดชอบ เพราะผู้ใหญ่ทางฝ่ายหญิงกดดันให้พาผู้ใหญ่ไปสู่ขอ แต่พอดิฉันฟังจบหลังจากหายช็อก ก็บอกเขาไปว่าฉันไม่ยอม เพราะฉันมีทะเบียนสมรส ถ้าเขาพาแม่ไปสู่ขอ ก็เท่ากับทำผิดกฎหมายและศีลธรรม และในระหว่างนั้นเขาก็ขอโทษและบอกแต่ว่าพลาดไปแล้ว

ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ฉันเฝ้าติดตามสืบว่าเขาไปอยู่ที่ไหนกัน (จริงๆ แล้วเคยขู่เขาไว้ว่าจะฟ้องผู้หญิง) เขาเลยลบข้อมูลในเฟซบุ๊กที่เขาเคยลงไว้หมดเลย หลังจากนั้นมีโอกาสได้คุยกันบ้างนานๆ ที และเราก็เคยบอกให้หยุดพฤติกรรมเป็นชู้ซะ เขาก็บอกว่าเขากำลังหาทางออกอยู่

แต่มาเมื่อวันที่ 4 ที่ผ่านมา ดิฉันมีลางสังหรณ์ เลยเข้าไปค้นในเฟซบุ๊กของเพื่อนฝ่ายหญิง จนได้เจอภาพเขาทำพิธีหมั้นโดยบังเอิญ มันทำให้ความรู้สึกเจ็บปวดที่ดีขึ้นในตอนแรก เริ่มประทุขึ้นมาอีก จากตอนแรกกินไม่ได้นอนไม่หลับอยู่ร่วมเดือน ถึงตอนนี้จะพอกินได้บ้าง แต่อาการนอนไม่หลับและผวาตื่นตอนกลางคืนก็ยังไม่หาย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ