เมียสั่งลุย บอล กฤษณะ ดวลหมัด บูบู้ หลังชก อุ้ม ลั่นถึงสามีคนเก่งพี่ไม่ต้องขอโทษใคร

Home » เมียสั่งลุย บอล กฤษณะ ดวลหมัด บูบู้ หลังชก อุ้ม ลั่นถึงสามีคนเก่งพี่ไม่ต้องขอโทษใคร



เมียเผยเหตุผลสุดภูมิใจ เมียสั่งลุย บอล กฤษณะ สามีอุ้ม ลักขณา ดวลหมัด บูบู้ กำธร สามีตุ๊กกี้ หลังชก อุ้ม ลั่นถึงสามีคนเก่งพี่ไม่ต้องขอโทษใคร ศึก 10 Fight 10

ศึกภรรยาสั่งมา ‘บูบู้ กำธร’ ทีมขาว ปะทะ ‘บอล กฤษณะ’ จากทีมดำ สู้เพื่อเมีย 10 Fight 10 ซีซั่น 3 สองโค้ชนักมวยมืออาชีพ อย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ โค้ชทีมดำ และ สามารถ พยัคฆ์อรุณ โค้ชทีมขาว ในสัปดาห์นี้เดินทางมาถึง คู่ที่ 6 สังเวียนของสามี ที่ต้องมาสู้เพื่อภรรยา ระหว่าง บอล กฤษณะ อายุ 42 ปี น้ำหนัก 66.4 กิโลกรัม ทีมดำ การมาลงสังเวียนครั้งนี้เพราะคุณพ่อชอบมวยมาก และชอบพูดตลอดว่าเสียดายอยากต่อยมวย ตอนนี้คุณพ่อเสียไปแล้ว เลยรู้สึกว่าเหมือนต่อยอดความฝันให้พ่อด้วย และอยากเอาชนะใจตัวเอง

บูบู้ กำธร อายุ 42 ปี น้ำหนัก 70 กิโลกรัม ทีมขาว มาขึ้นสังเวียนเพราะอยากทะลุขีดจำกัดของตัวเอง แม้บางคนบอกว่าอย่าต่อย แต่อยากแข่งกับใจตัวเอง อยากชนะใจตัวเอง

โดยหลังปะทะ 3 ยก ต่างคนต่างออกหมัดท่ามกลางเสียงกองเชียร์ดังลั่น โดยเฉพาะเสียงเมียเชียร์สั่งสามีลุยดังก้อง จบการชก บอล กฤษณะ ยอมรับว่าตื่นเต้น ได้แค่ 50 เปอร์เซ็นต์จากที่ซ้อม เพราะเหนื่อยและตื่นเต้น ไฟต์แรกแค่ได้มาต่อยที่นี่ก็ภูมิใจที่สุดแล้ว ด้าน อุ้ม ภรรยาบอกว่า สามีขอมาต่อยเวทีนี้เอง ภูมิใจสามีไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร ส่วน บูบู้ บอกว่า ชกเกือบตามเป้า ส่วน ภรรยา ก็บอกเลยว่าเชียร์ผัวเต็มที่ ภูมิใจในความตั้งใจ ชอบชนะใจตัวเอง

ผลการชก ‘บูบู้ กำธร’ จากทีมขาว ชนะคะแนน ‘บอล กฤษณะ’ จากทีมดำ ด้วยคะแนนเอกฉันท์ 29:28 ในรุ่น Middleweight พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 72.6 กิโลกรัม ใน 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 3 ทำคะแนนให้ทีมขาว ไปอีก 1 แต้ม สรุปผลคะแนนการแข่งขันตอนนี้ ทีมขาวตีตื้นทีมดำ 3 : 8 แต้มในสัปดาห์นี้

ด้าน อุ้ม ลักขณา โพสต์ภาพชูมือให้สามี พร้อมข้อความถึง บอล กฤษณะ สามีด้วยว่า ถึงสามีคนเก่ง ไม่ต้องขอโทษน้องหรือใครๆที่พี่ไม่ชนะเมื่อคืนนี้ แต่พี่ชนะใจน้องชนะใจครอบครัวชนะใจคนดูชนะใจทุกคนที่รักพี่ และที่สำคัญพี่ชนะใจตัวเองได้นั่นมันยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว การที่พี่มีวินัยก้าวผ่านความยากลำบากความเหนื่อยมาได้ตลอด3เดือนที่ผ่านมาที่พี่ทุ่มเททุดอย่างเพื่อ 10figjt10 นั่นคือที่สุดแล้ว จงดีใจและภูมิใจในตัวเองเหมือนที่น้องและลูกภูมิใจในตัวปะป๊าคนนี้ที่สุดแล้ว You always Be Our Super Hero Daddy, @kritsana.ball ขอบคุณ พี่เจ พี่ตุ๊กกี้ พี่บูบู้ พี่หนึ่ง กันต์ และรายการ 10fight10,Workpoint ที่ให้โอกาสพี่บอลได้ทำความฝันสำเร็จนะคะ ขอแสดงความยินดีกับ Team white และ พี่บูบู้ด้วยค่า

ขณะที่ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ก็โพสต์ภาพคู่ชก พร้อมข้อความยาวมากๆ ว่า บันทึกใจ ยาวหน่อยนะคะ ขอบคุณรายการ@workpoint ขอบคุณ @10fight10 ขอบคุณพี่แก้ว ชยันต์ พี่ปู พี่เจ และ โค้ชดำ พี่บัวขาว ครูฝึกซ้อมทุกท่าน คุณกันต์ พิธีกรคนเก่ง พี่กรรมการบนเวที และกรรมการผู้เกี่ยวข้อง ทีมแพทย์พยาบาล ทีมรายการคุณดาวดาราราย แม่น้อง โบว์ ปักกี้ เบล ทัช ดรีม และ ทีมงานทุกท่าน ที่ให้โอกาส และเห็นความเหมาะสมกับ การชก ในรายการที่ยิ่งใหญ่นี้ กับ บูบู้ นะคะ

ขอบคุณทีมงาน ทุกส่วน ค่ะ ขอบคุณค่ายสามารถพยัคฆ์อรุณ ขอบคุณพี่สามารถพี่มอส ขอบคุณพี่สมจิตร ขอบคุณพี่สมรักษ์ คําสิงห์ ขอบคุณ น้าขาวผ่อง สิทธิชูชัย พี่รันพี่น่นพี่โจพี่นิ ขอบคุณ สงกรานต์ ที่มาช่วยเติมแรงใจในการทำโชว์ที่สมบูรณ์แบบขอบคุณที่ตอบรับอย่างรวดเร็วขอบคุณที่เป็นหนึ่งในความทรงจำและประสบการณ์ของชีวิต คุณน่ารักมากเลย สงกรานต์ ขอบคุณ น้องทัช ที่ทำเพลง ความเชื่อ ที่เป็นเพลงปลุกใจของบ้านเรา ในเวอร์ชั่นนี้ที่ดีมาก ขอบคุณพี่ๆ DOWNTOW ทุกท่านที่เอ็นดูและรักพี่บูบู้สละเวลามาเชียร์พี่บู้ขอให้ผูกพันและซัพพอร์ตกันแบบนี้ตลอดไปขอบคุณครับ ขอบคุณแก๊งตึกแดง ที่เป็นน้องพี่และชาวพวก ในโอกาสดีดีร่วมกัน รักนะ ขอบคุณ บูม ที่ช่วยประสานงานต่อ ขอบคุณบ้านตุ๊ดทุกคนที่ช่วยเหลือทุกเรื่องคำว่าช่วยพี่หน่อยไม่มีแม้แต่คำเดียวที่ปฏิเสธไม่มีแม้แต่ครั้งเดียวที่ไม่ว่างขอบคุณทีมเชียร์หลีดเดอร์ จากงานวันนี้ #DRNTEAM 🇹🇭 ที่มาช่วยด้วยหัวใจ รักและSupport น้องๆ นะ ที่สุด ขอบคุณแรงกายแรงใจ จาก แก๊งเราบ้านตุ๊ด บอส/หนุ่ย/ธีระ/หมูนิด/เป็ดน้อย/ชาช่า/เอกสันติ/แนน/น้องสาม ขอบคุณ ตากล้อง โดย สันติ สิงห์สุ (ดร.เสิ่น)น้องบุศ/น้องซัน

ขอบคุณกองเชียร์ทีมขาวร้อยแรงเสียง ทั่วบนแสตนเชียร์ ทั้งในสตู นอกสตู พี่โหน่ง ครูมวยคอล ลุงพันผู้น่ารัก พี่เดย์ น้ำหวาน พี่บ๊อบบี้ พี่หนูแหม่ม เพื่อนโอมโปเตโต้ น้องเอิง หยาง คริน เจส พลอยชิ น้องนุ่น แก๊งครับจารย์ นิกกี้ ก้อย เก้า นาย บอล เจแปน พลอย จี๊ด โกบอย แก๊งเลดี้ปอบ แวนโก๊ะ แดน แก๊งข้าวสารโรด นัท ท๊อป ครอบครัว แม่ติ๊ก มาช แมน พี่ลิขิต พี่อาร์ต พระเครื่อง พี่โอเล่ ไอคอน

ขอบคุณ พี่อุล พี่อาร์ม กำลังใจเตือนสติพี่ขอบคุณทีมข่าวทุกท่านนะคะ ขอบคุณทุกท่าน ที่ส่งใจ ส่งแรงเชียร์ ทั้งนอกจอในจอ แฟนคลับรายการ แฟนคลับ ตุ๊กกี้ คนเชียร์ทีมขาว คนเชียร์บูบู้ ท้ายสุดนี้ ขอบคุณจากหัวใจ ในนามภรรยา ขอบคุณที่รักและเอ็นดู เรา2คน ครั้งนี้ประวัติศาสตร์ใจ ของเรามาก จะจดจำ จะคิดถึง นี่คือ หน้าหนังสือชีวิต 1 หน้า ที่ต้องอ่านวน 100 รอบ เพราะ ฮีล ใจจริงๆ



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ