เมียร่ำไห้ เหยื่อ กราดยิงรพ.สนาม ไม่มีใครรับผิดชอบ เผย ป่วยโควิดใกล้จะได้ออกแล้ว

Home » เมียร่ำไห้ เหยื่อ กราดยิงรพ.สนาม ไม่มีใครรับผิดชอบ เผย ป่วยโควิดใกล้จะได้ออกแล้ว
“เหยื่อ” กราดยิงรพ.สนาม

จากกรณีเหตุสลด ที่นายสุขสันต์ เสวาพันธ์ วัย 54 ปี “เหยื่อ” กราดยิงรพ.สนาม นั้น ยังไม่มีผู้ใดรับผิดชอบ ไม่มีการจัดงานศพเงียบ เพราะผู้เสียชีวิตไม่มีเงิน เเละเป็นผู้ป่วยโควิดอีกด้วยเสียชีวิตไม่ทันข้ามคืนเผา ไร้ญาติขาดมิตรร่วมพิธี ซึ่งนายสุขสันต์ ป่วยโควิดก็ทรมานกับเชื้อนี้อยู่แล้ว และ อีกไม่กี่วันก็จะได้กลับบ้านไปอยู่กับภรรยาหายป่วยโควิดแล้ว แต่ก็มาถูกกราดยิงใน รพ.สนามเสียก่อน และที่หดหู่ไปกว่านั้นคือ ไม่มีหน่วยงานใดให้ความช่วยเหลือแม้แต่บาทเดียว

โดยนางสาวร่มเย็น บุญสืบ วัย 47 ปี ภรรยานายสุขสันต์ เสวาพันธ์ วัย 54 ปี ผู้ป่วยโควิด-19 ที่ถูกนายกวิน แสงนิลกุล  ยิงเสียชีวิต ในโรงพยาบาลสนาม ซึ่งนางสาวร่มเย็นกล่าวว่า

    ทั้งนี้ ตนกับสามีเพิ่งเจอกันเมื่อวานนี้ เพราะติดโควิดด้วยกันทั้งคู่ แต่ตนได้ออกจากโรงพยาบาลก่อน จากนั้นก็มีการโทรศัพท์คุยกัน สามีบอกว่า ดูแลตัวเองดี ๆ โดยปกติสามีเป็นคนไม่ค่อยพูด ชอบช่วยเหลือคน

         สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนเสียใจมาก เพราะกำลังจะได้กลับบ้านพร้อมกัน ก็อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว อยากรู้สาเหตุว่า มีเหตุจูงใจอะไรที่ต้องเข้าไปก่อเหตุในพื้นที่ที่คนรักษาตัวจากโควิดอยู่ และยิงสามีตนทำไม ทั้งที่ไม่รู้จักกัน

ขอบคุณภาพจาก Khamprai Promchai

สรุปไทม์ไลน์! คนร้ายบุกยิง พนง.ร้านสะดวกซื้อ-รพ.สนาม ฆ่า 2 ศพ ก่อนยอมมอบตัวในที่สุด

เผยมูลเหตุจูงใจ ไอ้กวิน กราดยิง ลั่น “ไอ้ยุทธ” มันเป็นต้นเหตุ

ซีพีออลล์ ประกาศช่วยเหลือครอบครัวของพนักงาน 7-11 เหยื่อไอ้กวิน อย่างเต็มที่

ขอบคุณข้อมูลจาก  ข่าวช่องวัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ