เมียรับศพ "เสี่ยชัช" มือยิงหวานเจี๊ยบ เน็ตไอดอลสาว ถ้าตัดเรื่องเจ้าชู้ เขาก็เป็นคนดีคนนึง

Home » เมียรับศพ "เสี่ยชัช" มือยิงหวานเจี๊ยบ เน็ตไอดอลสาว ถ้าตัดเรื่องเจ้าชู้ เขาก็เป็นคนดีคนนึง

เมียรับศพ “เสี่ยชัช” มือยิงหวานเจี๊ยบ เน็ตไอดอลสาว บอกถ้าตัดเรื่องเจ้าชู้ เขาก็เป็นคนดีคนหนึ่ง อโหสิให้ทั้งคู่

จากเหตุการณ์ที่นายติณห์ หรือ เสี่ยชัช อายุ 41 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงแฟนสาวเนตไอดอลชื่อดังเสียชีวิตในห้องพักคอนโด ย่านห้วยขวาง หลังจากก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีมาที่คอนโด ในอำเภอเมืองนนทบุรี ก่อนตัดสินใจใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเองภายในห้องพัก

ล่าสุด วันที่ 23 ม.ค.67 เมื่อเวลา 14.30 น.ที่ศาลาหน้าเมรุ วัดบางพูดนอก อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี น.ส.ธารารัตน์  หรือ ปีใหม่ อายุ 29 ปี พร้อมลูกชายวัย 2 ขวบครึ่ง และครอบครัว ได้รับศพนายติณห์ หรือ เสี่ยชัช จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบพิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมศพ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเงียบเหงา

น.ส.ปีใหม่ เปิดเผยว่า ช่วงหลังหนึ่งเดือนที่ผ่านมาตนแทบจะไม่ได้คุยกับเขาเลย รอบนี้ตนตั้งใจว่าจะคุยกับเขาแล้วจะขอเลิกกับเขาเลยจริงๆ จากปกติที่เขาจะไปๆ มาๆ แบบเลิกกันไม่ขาด แต่เพราะเราก็มีลูกด้วยกัน ตนก็เลยอยากจะอยู่กับเขา แต่เราก็รู้ปัญหาว่า เรารับเรื่องอย่างนี้ไม่ได้ เดือนที่ผ่านมาเราก็เลยไม่ได้คุยกันเลย มีเพียงแค่วันเด็กวันเดียวที่เขาทักมาว่าอยากพาลูกไปเที่ยว แต่ตนยังมีความโมโหอยู่ จึงไม่อยากให้เขามา

ตนรู้ว่าเขาคบกับน้องไอดอลคนนี้มาเป็นปีแล้ว แต่เขาก็ยังจะโกหกปิดบังตน อ้างว่าเลิกคุยกันไปแล้ว ตนก็เราบอกกับเขาไปว่าถ้าไม่เลิกก็ไม่ต้องอยู่ด้วยกัน เพราะเราก็ทนไม่ได้ ก็เลยแยกกันอยู่ แต่เขาก็มาหาลูกอยู่บ้าง แต่ตนไม่มีสิทธิ์ไปห้ามความเป็นพ่อของเขา ตนก็แยกแยะออกถ้าเขาจะมาหาลูก ส่วนเรื่องที่เขาจะมีปัญหาอะไรนั้น ตนไม่รู้เลยเพราะเขาไม่ได้พูดอะไร ตนเพียงแค่ไม่ชอบนิสัยที่เขามาโกหก เพราะคิดว่ามีอะไรก็บอกกันดีกว่า แต่เขาคงกลัวว่าตนจะด่าถ้าจับได้หรือทำให้ตนเสียใจ  

คบกันมา 5 ปี มีลูกชายวัย 2 ขวบครึ่งด้วยกันและเขากำลังจะเข้าโรงเรียน ซึ่งเรื่องลูกนั้นเขาไม่เคยทิ้ง ตนยอมรับ และถ้าตัดเรื่องเจ้าชู้ออกไปได้ เขาก็จะเป็นคนดีคนหนึ่ง เพราะเขายังวางแผนเลี้ยงลูกไว้ให้หมดแล้ว อดีตภรรยา กล่าวอีกว่า พอทราบข่าวในตอนแรกก็ช็อกและเสียใจเหมือนกัน จากนี้ตนไม่รู้จะทะเลาะกับใครอีกแล้ว จากที่เราอยู่กันมานานจนเหมือนเป็นเพื่อนกัน พูดคุยกันได้ และเขาก็เคยบอกว่าอยู่กับตนแล้วเขาสบายใจ แม้เขาเคยคิดอยากจะเลิกกับตนเพราะเขารู้ตัวว่าเขาเป็นอย่างนี้ แต่เราก็อยู่กันมานานแล้ว ตนก็อยากให้เขาเป็นพ่อของลูกและเป็นคนสุดท้าย ไม่เคยคิดว่าเขาจะจากไปเลย

เรื่องอาวุธปืนปกติเขาจะมีปืนพกประจำตัวแต่ถ้าออกไปข้างนอกเขาจะไม่พกออกไป เรื่องอื่นตนไม่มีสิทธิ์จะไปห้ามเขาเป็นสิทธิ์ของเขา แต่ถ้าอันไหนมันเกินไป ตนก็จะเตือนเขา ส่วนเตือนแล้วเขาจะฟังหรือไม่ฟังนั้นก็อยู่ที่เขา การตัดสินใจอะไรทุกอย่างก็อยู่ที่ตัวเขา เพราะตนอายุน้อยกว่าเขา ไม่กล้าไปยุ่งกับเขามาก เดี๋ยวเขาจะหาว่าเราไปเยอะกับเขา ตนอยู่กับเขามาก็อยู่กันมาแบบนี้ ตนไม่ได้ไปตามจิก แต่ปล่อยเขา ซึ่งแต่ก่อนอาจจะมีที่ตามจิกแต่พอตนมีลูกแล้ว ก็ไม่ได้ไปตามจิกเขา ซึ่งเขาก็บอกกับตนว่า ตนโตมากขึ้นมีความรับผิดชอบมากขึ้นในหลายๆ อย่าง

ส่วนเรื่องเน็ตไอดอลนั้น ตอนแรกสามีตนยังไม่ค่อยอะไรเท่าไหร่ แต่ตอนหลังๆ เหมือนจะแสดงในโซเชียลจนมันเยอะขึ้น จนตนเริ่มรู้เองและมีเรื่องมาเข้าหู ช่วงแรกที่เจอรู้จักกัน น้องเขาก็ยกมือสวัสดีเรียกเราว่าพี่ แต่พอได้แสดงตัวแล้ว เขาก็ไม่สวัสดีไม่อะไรกับตนเลย จนเคยทะเลาะกันมาก แบบต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ตนก็ไม่ได้ไปยุ่งอีกเลย เคยมีโพสต์ต่อว่าเขาไปบ้าง แต่วันนี้ต้องขออโหสิกรรมให้เขา และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวเขาด้วย ตนยอมรับว่าเข้าใจความรู้สึกทางเขาเหมือนกัน

สำหรับงานสวดพระอภิธรรมศพนายติณห์ หรือ เสี่ยชัช มีกำหนด 2 คืน คือวันที่ 23 มกราคม ถึงวันที่ 24 มกราคม และจะทำพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 25 มกราคมต่อไป 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ