เมียงง โดนผัวด่า 'ละเมิด' เหตุค้นกระเป๋ากางเกงก่อนซัก โกรธถึงขั้น ซื้อตู้เสื้อผ้าใหม่

Home » เมียงง โดนผัวด่า 'ละเมิด' เหตุค้นกระเป๋ากางเกงก่อนซัก โกรธถึงขั้น ซื้อตู้เสื้อผ้าใหม่



เมียระบาย โดนผัวด่า หาว่า “ละเมิดความเป็นส่วนตัว” หลังล้วงกระเป๋ากางเกงของเขาก่อนซักผ้า โกรธหนักถึงขั้นซื้อตู้เสื้อผ้าใหม่ เอาแบบที่ล็อกได้

เป็นเรื่องราวมาแรงให้ชาวเน็ตได้ถกเถียง เมื่อสาวคนหนึ่งได้ตั้งกระทู้เรดดิตเขียนระบายว่า เธอโดนสามีวัย 33 ปีตำหนิ เพราะเรื่อง “ล้วงกระเป๋ากางเกงก่อนซักผ้า”

หญิงสาวเล่าว่า สามีบังเอิญเห็นเธอกำลังค้นกระเป๋ากางเกงของเขาก่อนนำผ้าลงไปซัก สามีโกรธมาก เขารีบตะโกนบอกให้เธอวางกางเกงลง ซึ่งขณะนั้นเธอหยิบกระดาษแผ่นหนึ่งได้ แต่เขาคว้ามันไปและตะคอกใส่เธอ บอกว่าเธอไม่เคารพความเป็นส่วนตัวของเขา และเธอไม่ควรหยิบจับในสิ่งของของเขาหากไม่ได้รับอนุญาต

“ฉันอึ้งจริงๆ ฉันบอกให้เขาใจเย็นๆ เพราะฉันทำแบบนี้ก่อนซักผ้าเสมอ แต่เขากลับด่าว่าฉันไม่มีสิทธิ์ ฉันควรจะถามเขาก่อน เพราะเขากังวลเรื่องเอกสารสำคัญจะสูญหาย ฉันเกือบจะหัวเราะออกมา เขามีความเป็นส่วนตัวอะไรอยู่ในกระเป๋า?”

หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ สามีไม่ยอมพูดคุยกับเธอ เขาซื้อตู้เสื้อผ้าใหม่ที่สามารถล็อกได้ และทำการย้ายเสื้อผ้าของเขาออกจากตู้เดิม เมื่อเธอถามว่าเขาจริงจังอยู่ใช่ไหม เขาตอบกลับว่าเขากำลังสอนให้เธอเคารพความเป็นส่วนตัวของผู้อื่น และป้องกันเธอละเมิดความเป็นส่วนตัวของเขา

สำหรับเรื่องนี้ ชาวเน็ตหลายคนเข้าข้างภรรยา และคิดว่าสามีกำลังปิดบังอะไรเธออยู่ “เห็นได้ชัดว่าเขากำลังปิดบังอะไรบางอย่าง”, “เป็นเรื่องปกติที่จะค้นหรือล้วงกระเป๋าก่อนซักผ้านะ”, “เขานอกใจคุณ 100 เปอร์เซ็นต์” อย่างไรก็ตาม บางส่วนมองว่านี่เป็นเพียงความคิดเห็นจากฝั่งภรรยา บางทีเธออาจจะเล่าเรื่องไม่หมดก็เป็นได้

ขอบคุณที่มา mirror

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ