เมาไล่ชน คนไล่จับ 2 ชายมาดูอ้างอยู่ศาล ตร.กันไว้ โดนด่าไม่ให้เกียรติ

Home » เมาไล่ชน คนไล่จับ 2 ชายมาดูอ้างอยู่ศาล ตร.กันไว้ โดนด่าไม่ให้เกียรติ



เมาไล่ชน คนไล่จับ 2 ชายฉกรรจ์อ้างอยู่ศาล มาดูเพื่อนที่แอ๋แล้ว ตร.กันทุกฝ่าย เลยโดนด่าไม่ให้เกียรติ คุมตัวไปโรงพักวุ่นอลหม่าน

วันที่ 25 พ.ย.2565 ตำรวจสภ.เมืองฉะเชิงเทราคุมตัวนายประเสริฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปร หลังไล่ขับชนรถชาวบ้านถึง 2 คัน พลเมืองดีต่างขี่จยย.ไล่ตาม จนรถนายประเสริฐเสียหายขับต่อไม่ไหว ทางเจ้าหน้าที่จึงมาตรวจสอบ โดยมีชายฉกรรจ์ 2 คนแต่งกายคล้ายคนในเครื่องแบบ แจ้งว่าทำงานศาลจังหวัด พยายามมาพูดคุยกับตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่ยืนยันให้พาตัวไปโรงพัก เพราะนายประเสริฐมีสภาพเมา จึงถูกชาย 2 คนถ่ายภาพยศและชื่อไว้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ขอวัดแอลกอฮอล์นายประเสริฐพบค่าอยู่ที่ 133 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ สูงกว่ากฎหมายกำหนดจึงคุมตัวไว้ทันที โดยในรถมีเด็ก 6 ขวบนั่งร้องไห้อยู่ด้วย

ชายฉกรรจ์สองคนที่มาด้วย แจ้งว่า พวกตนทำงานอยู่ที่ศาลจังหวัด วันนี้ได้มากินเลี้ยงที่บ้าน จนทราบว่านายประเสริฐเกิดเรื่องเลยมาดู ก่อนพบว่าผู้เสียหายที่รถโดนชน ก็อยู่ในอาการหวาดกลัว ตำรวจกันทุกฝ่ายเพื่อไม่ให้เรื่องบานปลาย ทางชายฉกรรจ์ 2 คนกลับต่อว่าหาว่าไม่ให้เกียรติ

อย่างไรก็ดีตำรวจได้คุมตัวนายประเสริฐไปโรงพัก แม้จะยึกยักไม่ยอมไป แต่สุดท้ายก็รับสารภาพว่าก่อเหตุ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ