เมสัน กรีนวูด รับสภาพจะไม่ได้ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว

Home » เมสัน กรีนวูด รับสภาพจะไม่ได้ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว



สื่อรายงาน เมสัน กรีนวูด ได้บอกกับเพื่อนว่า เขาจะไม่ได้ลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไปแล้วสืบเนื่องจากคดีฉาวที่ตัวเองก่อ

โดย กรีนวูด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวตั้งแต่เดือน ม.ค. 2022 ด้วยข้อหาพยายามข่มขืน, กักขังหน่วงเหนี่ยว และทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว ซึ่งทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตัดสินใจแบนแข้งรายนี้ด้วย

จนเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 21 ปีรอดพ้นจากทุกข้อกล่าวหาหลังอัยการสั่งไม่ฟ้อง เนื่องจากพยานปากสำคัญหลายรายถอนตัว ทำให้ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าแข้งรายนี้มีความผิดจริง ทว่า “ปีศาจแดง” ยังดำเนินการสอบสวนภายในกันต่อ และห้าม กรีนวูด กลับมาซ้อมร่วมกับทีมจนกว่ากระบวนการสอบสวนจะเสร็จสิ้น

อย่างไรก็ตามล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษเผยโดยอ้างอิงจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของ กรีนวูด ว่า แนวรุกชาวอังกฤษรายนี้ ยอมรับเองในการที่ต้องปิดฉากอาชีพค้าแข้งของตัวเองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด “เมสัน เชื่อว่า เขาจบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เขานั่งเตะส้นเท้าอยู่ที่บ้าน และหงุดหงิดมาก”

“เขาต้องการกลับไปเล่นฟุตบอลอีกครั้ง แต่ตระหนักดีว่าสถานการณ์ของเขาซับซ้อนมาก และมันเป็นการกระทำของเขาเอง เขามุ่งมั่นที่จะเล่นฟุตบอลอีกครั้ง แต่ไม่คิดว่าเขาจะได้สวมเสื้อ ยูไนเต็ด อีกแล้ว”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ