"เมย์ ปทิดา" ปลื้ม "น้องมายู" คว้ารางวัลอีกแล้ว จากบอกว่าทำไม่ได้ แต่ผลออกมาพลิกล็อค

Home » "เมย์ ปทิดา" ปลื้ม "น้องมายู" คว้ารางวัลอีกแล้ว จากบอกว่าทำไม่ได้ แต่ผลออกมาพลิกล็อค

เป็นเด็กน้อยคนเก่งขวัญใจแฟนๆ อีกหนึ่งคนที่มีเรื่องชื้นใจมาให้คุณพ่อคุณแม่เสมอ สำหรับ “น้องมายู” ลูกสาวคนสวยของ แม่เมย์ ปทิดา และ คุณพ่อหนุ่ม กรรชัย ที่ตอนนี้ยิ่งโตยิ่งเก่ง คว้ารางวัลมาให้คุณพ่อคุณแม่ยิ้มแก้มปริรัวๆ

อย่างก่อนหน้านี้วันคล้ายวันเกิดแม่เมย์ น้องมายูก็ได้รางวัล จากชั้นเรียนมาเป็นของขวัญให้แม่ ล่าสุดแม่เมย์ ก็ได้ปลื้มปริ่มอีกรอบ เพราะน้องมายูได้รางวัลจากการเรียนมาอีกครั้ง แถมครั้งนี้เจ้าตัวบอกว่าทำไม่ได้ แต่ผลออกมากลับพลิกล็อคน่าดู

โดยล่าสุด แม่เมย์ ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม @mayfuang ข้อความว่า “เราทำได้!! ตอนแรกมายูได้การบ้านวันนี้ โดยการต้องส่งพูดเล่าเรื่องราวในสคลิปที่ครูส่งมา โดยต้องพูดด้วยการแสดงสีหน้า คำพูด น้ำเสียง ท่าทางให้ออกมาดีที่สุด ประโยคก็ยาว มายูไม่ยอมทำเลย บอกว่ายากและทำไม่ได้ แม่ต้องบิ้วบอกมายูว่าเกิดมาเราทุกคนก็ทำอะไรไม่ได้ แต่ถ้าเราตั้งใจที่จะทำ เราก็จะทำมันได้ และไม่มีอะไรยาก ถ้าเราพยายาม

สุดท้ายมายูก็ทำมันออกมา..ไม่อยากเชื่อว่าแม่ได้ข้อความส่งกลับมาจากคุณครูว่ามายูได้ Head Teacher Awards ในชั้น แม่ดีใจมาก แม่รีบบอกมายูเลยว่าเห็นมั้ย มายูทำได้ อย่าพูดว่าหนูไม่เก่ง ไม่มีใครเก่งมาก่อน เราทุกคนต้องพยายามทำมัน เหมือนหนูหัดขี่จักรยาน2ล้อ ถ้าหนูตั้งใจ หนูก็จะทำได้ ..นี่คือรางวัลสำหรับคนที่ท้อแท้ เรายังมีหนทางที่ดีข้างหน้าเสมอ สู้ๆทุกคน เรียนรู้ที่จะทำสิ่งใหม่ๆ เย้ๆๆๆ #mayukamnerdploy”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาชมน้องมายู และชื่นชมการสอนลูกของแม่เมย์กันมากมาย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ