"เมย์ จีระนันท์" ร้องไห้กลางไลฟ์สด พูดหมดปมความรัก! งานหมั้นถูกยกเลิกแล้ว

Home » "เมย์ จีระนันท์" ร้องไห้กลางไลฟ์สด พูดหมดปมความรัก! งานหมั้นถูกยกเลิกแล้ว

ยังคงได้รับกำลังใจจากแฟนคลับ แฟนเพลง รวมถึงคนรอบข้างอย่างต่อเนื่อง สำหรับ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน หรือ Me’ อดีตนักร้องดังยุค 90’s เจ้าของเพลงฮิต คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน, เทียนไข, นอนไม่หลับ (ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ), ก่อนจะเป็นแฟนเก่า ฯลฯ

  • ด่วน! “เมย์ จีระนันท์” นักร้องยุค 90’s หายออกจากบ้าน แม่ประกาศโซเชียลฯ ช่วยหาตัวลูก
  • เจอแล้ว “เมย์ จีระนันท์” อดีตนักร้อง หลังหายตัวออกจากบ้าน พบมีอาการเครียด

โดยล่าสุด! หลังจากที่สภาพจิตใจดีขึ้น เมย์ จีระนันท์ พร้อมคุณแม่ ก็ได้เปิดช่องติ๊กต๊อก May & Mom เพื่อไลฟ์สดพูดคุยถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกับแฟนคลับ พร้อมบอกเล่ารายละเอียดสั้นๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ดราม่าก่อนหน้านี้

รวมทั้งเปิดใจถึงเรื่องของความรัก ที่มีหลายคนส่งคอมเมนต์เข้ามาถามกันอยู่เป็นระยะว่า ตัวเธอเองไม่มีคนรู้ใจเหรอ!? โดย เมย์ จีระนันท์ ยอมรับว่า ถ้าเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้คงต้องขอหยุดเพื่อใช้เวลาทบกวนก่อน แม้จะมีเคยมีการพูดคุยถึงเรื่องแพลนหมั้น และงานวิวาห์บ้างแล้วก็ตาม…

“ก็ไม่ตั้งใจจะให้เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นนะคะ ก็จะกลับมาเป็นช่องเดิมที่ให้ความสุขความสนุก ไม่อยากให้ทุกคนเข้ามาแล้วหมดกำลังใจ ก็จะกลับมาเป็นช่องชาร์จแบตให้ทุกคนเหมือนเดิม”

“จริงๆ เพิ่งมีแฟน จริงๆเรามีการพูดคุยกันในเรื่องของการแต่งงานการหมั้นก็คงพักไว้ก่อน คงต้องหยุด และก็ทบทวนนะคะ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเพราะว่าปัญหาส่วนนึงก็มาจากเรื่องนี้ด้วย ด้วยอะไรหลายๆอย่าง

ถามว่ามีแฟนไหม คือมันเกิดขึ้นค่อนข้างเร็ว อยู่ในช่วงที่หยุดเพื่อทบทวนในเรื่องของความสัมพันธ์ด้วย จะตอบยังไงดี ยังไม่ชัดเจน ส่วนการแต่งงานการหมั้นก้คืออาจจะเลื่อนออกไป อาจจะไม่เกิดขึ้น อันนี้ยังตอบไม่ได้”

ซึ่งหลังจากที่ เมย์ จีระนันท์ ตอบคำถามดังกล่าวจบ เจ้าตัวก็ได้ขับร้องบทเพลง เพราะเธอหรือเปล่า ของศิลปิน The Innocent พร้อมกลับร้องไห้ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีแฟนๆ ที่ร่วมรับชมไลฟ์ เข้ามาส่งกำลังใจผ่านช่องคอมเมนต์…

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ