"เมญ่า" สวยทุกสัดส่วน ปล่อยแฟชั่นสอนความงามแบบเรือนสามน้ำสี่

Home » "เมญ่า" สวยทุกสัดส่วน ปล่อยแฟชั่นสอนความงามแบบเรือนสามน้ำสี่



"เมญ่า" สวยทุกสัดส่วน ปล่อยแฟชั่นสอนความงามแบบเรือนสามน้ำสี่

ขึ้นชื่อเรื่องความสวยแบบเป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว สำหรับคุณแม่สุดแซ่บ เมญ่า นนธวรรณ ที่แม้ว่าจะมีลูกหนึ่ง แต่เรื่องความสวย แซ่บ ยังไม่เคยแผ่วแม้แต่นิดเดียว และล่าสุดสาวเมญ่า ก็ปล่อยแฟชั่นเด็ดงามอย่างไทยแต่แฝงไปด้วยการเผยให้เห็นเรือนร่างอันสวยงาม สอนความงดงามแบบไทยๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

โดยสาว เมญ่า ได้อวดภาพตัวเองในแฟชั่นงามอย่างไทยลงในอินสตาแกรม ซึ่งแต่ละภาพนั้น สวยสะกดตา ทำให้หลายๆ คนตะลึงไปตามๆ กัน พร้อมกับแคปชั่นความงามแบบเรือนสามน้ำสี่

“ความงามแบบเรือนสามน้ำสี่ ถือเป็นความงามของหญิงไทยเดิมที่ควรมี
เรือนสาม ประกอบด้วย

๑. เรือนที่อยู่อาศัย : ต้องสะอาด เป็นระเบียบ เช็ดถูให้เงางาม

๒. เรือนผม : ต้องดูแลผมให้ดี อาทิ หวีผม นวดหนังศีรษะ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่เหมาะกับหนังศีรษะและเส้นผม ควรให้ผมดูมีน้ำหนัก

๓. เรือนกาย : ต้องดูแลผิวกายให้สะอาดอยู่เสมอ ให้ดูมีสุขภาพดี อาจจะมีการขัดผิวเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป เพื่อให้ผิวที่สดใส น่ามอง

น้ำสี่  ประกอบด้วย

๑. น้ำใจ : น้ำแรกที่ต้องมีคือ น้ำใจ เช่น มีแขกมาเยี่ยมบ้าน จะต้องยกน้ำมาต้อนรับแขก ซึ่งน้ำใจเป็นสิ่งที่สำคัญมากในสังคมไทย

๒ น้ำคำ คือจะต้องพูดจาไพเราะ ไม่พูดคำหยาบคายให้เสียภาพลักษณ์

๓ น้ำมือ คือ ฝีมือการทำอาหาร ที่เรียกว่า ฝีมือปลายจวัก นั่นเอง

๔ น้ำเต้าในปูน คือ น้ำปูนแดงที่จะต้องไม่แห้ง มีน้ำหล่อลื่นอยู่เสมอ เพราะคนสมัยก่อนชอบเคี้ยวหมาก ดังนั้นเวลาแขกมาบ้านต้องยกหมาก พลู มาต้อนรับนั่นเอง // @myriad_grand_monde_official @oatspancharut @thepanda_artist_88 #thaiwomoman”

งานนี้เล่นเอาแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์และชมกันแบบกระหน่ำถึงความสวยงาม หุ่นอันแซ่บ และโทนของภาพ เรียกได้ว่าสวยสมบูรณ์แบบเอามากๆ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ