เฟร้นช์ฟราย เปิดใจ สาเหตุเลิก หมอสอง เผยเป็นเรื่องที่คนสองคนรู้ ตอนนี้โสด

Home » เฟร้นช์ฟราย เปิดใจ สาเหตุเลิก หมอสอง เผยเป็นเรื่องที่คนสองคนรู้ ตอนนี้โสด
เฟร้นช์ฟราย เปิดใจ สาเหตุเลิก หมอสอง เผยเป็นเรื่องที่คนสองคนรู้ ตอนนี้โสด



เฟร้นช์ฟราย เปิดใจ สาเหตุเลิก หมอสอง เผยเป็นเรื่องที่คนสองคนรู้ ทัศนคติไม่ตรงกัน เลยมองว่าเฟร้นฟรายตัดสินใจที่จะออกมา ใช้ชีวิตของตัวเองดีกว่า ตอนนี้โสด

งานนี้หลายคนเกิดความสงสัย หลัง หมอสอง นพรัตน์ รัตนวราห หมอศัลยแพทย์ความงามชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเกี่ยวกับความโสด ในวันวาเลนไทน์ โดยระบุว่า “ไม่ต้องบอกอายุตัวเอง แต่บอกระยะเวลาที่เลิกคบกับแฟนคนล่าสุด (อิโมจิหัวใจแตกสลาย) สำหรับคนโสด” พร้อมเขียนแคปชั่นใต้โพสต์ภาพดังกล่าวด้วยว่า เราจะผ่านวิกฤตวาเลนไทน์ไปด้วยกัน #วาเลนไทน์ ก็แค่วันนึง”

ต่อมา หมอสอง เปิดใจในรายการแฉ หลังจากพิธีกรคนดัง มดดำ คชาภา ถามถึงความสัมพันธ์กับผู้ประกาศข่าวสาว เฟร้นช์ฟราย รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล ว่า “หมอสองกลับมาโสดอีกแล้วเหรอ” ด้านหมอสอง ไม่ได้ปฏิเสธ ทำเพียงพยักหน้าตอบด้วยรอยยิ้ม และไม่ได้บอกรายละเอียดถึงสาเหตุของการเลิกราครั้งนี้

ล่าสุด เฟร้นช์ฟราย ผู้ประกาศข่าวดีกรีนางงาม ออกมาให้สัมภาษณ์กับ GOSSIP STAR ถึงสาเหตุเลิกรากับหมอสองเป็นครั้งแรกว่า “เข้าใจว่าทุกคนช็อก ที่ผ่านมาทุกคนอยากจะลุ้นให้เราไปต่อ แต่วันนึงเรามานั่งคุยกันมาปรับจูนกันแล้ว ทัศนคติไม่ตรงกัน เลยมองว่าเฟร้นฟรายตัดสินใจที่จะออกมา ใช้ชีวิตของตัวเองดีกว่า”

“สถานะตอนนี้โสด ในส่วนของรายละเอียดไม่ขอลงรายละเอียด เพราะอยากจะให้เกียรติทั้งสองฝั่ง เป็นเรื่องที่คนสองคนรู้ เป็นเรื่องของทัศนะคติที่ไม่ตรงกัน ที่ผ่านมาเรารักเขาจริงๆ ปรารถนาดีกับเขาจริงๆ ในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ทัศนคติไม่เหมือนกันก็เป็นเรื่องปกติ ทุกวันนี้ก็ยังเป็นพี่น้องกัน”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความรักครั้งนี้ของ หมอสอง สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเมื่อครั้งที่ หมอสอง ไปออกรายการ โหนกระแส เมื่อเมื่อวันที่ 27 ต.ค.2565 บอกเล่าเหตุการณ์เอาตัวรอดจากการถูกลักพาตัว ถูกจับตัวเรียกค่าไถ่ 25 วันในต่างแดน พร้อมเปิดตัวแฟนสาว เฟร้นช์ฟราย ผู้ประกาศข่าวดีกรีนางงาม อีกหนึ่งคนสำคัญที่อยู่เคียงข้างและให้ความช่วยเหลือ หมอสอง ตลอดระยะเวลาที่หายตัวไป จนสามารถเดินทางกลับประเทศไทยได้อย่างปลอดภัย

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ