"เพ็ชร ฐกฤต" ทำสวนสร้างฟาร์มกับ "มายด์ ฑาริกา" โชว์ผลผลิตเยอะมาก

Home » "เพ็ชร ฐกฤต" ทำสวนสร้างฟาร์มกับ "มายด์ ฑาริกา" โชว์ผลผลิตเยอะมาก
"เพ็ชร ฐกฤต" ทำสวนสร้างฟาร์มกับ "มายด์ ฑาริกา" โชว์ผลผลิตเยอะมาก

ช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ทำเอาทุกคนได้รับผลกระทบกันไปตามๆ กัน รวมถึงคนในวงการบันเทิง อย่างนักแสดงหนุ่ม เพ็ชร ฐกฤต ที่หันไปรับบทชาวสวนจริงๆ ลงมือลงแรงสร้างฟาร์มของตัวเองขึ้นมา หลังจากไปดูงานมาแล้วที่บ้านสวนของแฟนสาว มายด์ ฑาริกา ที่จังชลบุรีจนติดใจ

ซึ่งฟาร์มของหนุ่มเพ็ชรนั้น อยู่ที่ จ.ชัยนาท แล้ววันนี้ฟาร์มก็ออกผลผลผลิตเยอะมาก ตามที่หนุ่มเพชรบอกว่าอย่าถามว่าปลูกอะไรบ้าง เพราะเยอะมากๆ ทั้งผลไม้และดอกไม้ สำหรับฟาร์มแห่งนี้ที่เพชร ได้ร่วมสร้างกับแฟนสาวนั้น จะเรียกว่าฟาร์มรักก็คงไม่ผิดเพราะว่าทั้งคู่ช่วยกันสร้างและดูแลไปด้วยกัน ตั้งแต่ยังเป็นที่ดินเปล่าๆ ลงทุนและลงแรงไปเยอะมาก ตามที่หนุ่มเพ็ชรได้โพสต์ภาพล่าสุดให้ชมกันพร้อมกับแคปชั่นว่า 

“ทำสวนก็จะมอมๆ กันหน่อย เป็นสวนผสมเล็กๆ ปลูกสารพัดสิ่งโดยน้อง @mindtarika เรามาบุกเบิกทำกันตั้งแต่เป็นฝืนดินโล่งๆเลยครับ อุปสรรคเยอะมากๆ ช่วงโควิดที่ผ่านมา หลักๆที่นี่เป็นเหมือนบ้านอีกหลังที่ส่วนมากพอว่างจากไม่ได้ทำงานในช่วงโควิด จะใช้เวลาอยู่ที่นี่ ปลูกที่กิน กินที่ปลูก จากคนไม่เคยคิดว่าตัวเองจะทำได้ วันนี้ผมเริ่มแล้วครับ @the_florimelfarm”

 ซึ่งถ้าต้นไม้โตและออกดอกเต็มที่ ฟาร์มแห่งนี้คงจะสวยร่มรื่นขึ้นอีกมาก แถมวิวข้างหลังที่เป็นภูเขา เรียกว่าบรรยากาศดีจริงๆ อีกไม่นานแฟนๆ คงจะได้เข้าชมความสวยงามที่ฟาร์มแห่งนี้กันแน่นอน 

  • หวานหนักมาก “เพ็ชร ฐกฤต” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มายด์ ฑาริกา” เผยโมเมนต์สวีทครั้งแรก
  • “เพ็ชร ฐกฤต” ถูกมองว่าเจ้าชู้ เผยเหตุผลยอมสยบหัวใจให้ “มายด์ ฑาริกา”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ