เพื่อไทย อัด ส.ส.ประชาธิปัตย์ เลิกมโน หลังบอก ทักษิณ คือพี่ใหญ่ตัวจริง 3 ป.

Home » เพื่อไทย อัด ส.ส.ประชาธิปัตย์ เลิกมโน หลังบอก ทักษิณ คือพี่ใหญ่ตัวจริง 3 ป.



เพื่อไทย อัด ส.ส.ประชาธิปัตย์ เลิกมโน หลังบอก ทักษิณ คือพี่ใหญ่ตัวจริงของ 3 ป. บอกเอาเวลาไปผลักดันนโยบายที่ดีเพื่อประชาชนเถอะ

29 ส.ค. 2565 – น.ส.ตรีชฎา ศรีธาดา รองโฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์หลังแถลงข่าวเปรียบรัฐบาลนายกรัฐมนตรีรักษาการ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ และ รัฐบาลสมัย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เหมือนเป็ดง่อยและเตี้ยอุ้มค่อม ปล่อยให้รัฐมนตรีว่างโดยไม่แต่งตั้งคนเข้ามาแทน

ซึ่งปรากฏว่าต่อมา นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาตอบโต้ว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นพี่ใหญ่ตัวจริงเสียงจริงของแก๊ง 3 ป. (ประยุทธ์ ประวิตร อนุพงษ์)

น.ส.ตรีชฎา กล่าวว่า เป็นเพียงแต่การมโนขึ้นมาเท่านั้น ไร้ซึ่งข้อเท็จจริง ตนอยากเรียกร้องให้ นายวัชระ ใช้เวลาไปผลักดันนโยบายที่ดี ตอบโจทย์ประชาชนให้กับพรรคประชาธิปัตย์กลับมาอย่างภาคภูมิดีกว่า

เพราะสถานการณ์ในขณะนี้ พรรคประชาธิปัตย์ซึ่งเป็นพรรคร่วมรัฐบาล เกิดวิกฤตศรัทธาจากหลายกรณีที่ผ่านมา แถมยังมีรักษาการนายกฯ ที่มีสภาพเป็นเป็ดง่อย เตี้ยอุ้มค่อม หากไม่เร่งฟื้นความเชื่อมั่นประชาชนที่เคยไว้วางใจมอบคะแนนเสียงให้ เลือกตั้งครั้งหน้าอาจจะเป็นหนึ่งในพรรคการเมืองที่กอดคอกันจมน้ำไปพร้อมๆ กันทั้งรัฐบาล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ