เพื่อไทย ชี้ ปล่อยโปสเตอร์ หวังให้เห็นความตั้งใจ สืบหาข้อมูล ในการอภิปราย

Home » เพื่อไทย ชี้ ปล่อยโปสเตอร์ หวังให้เห็นความตั้งใจ สืบหาข้อมูล ในการอภิปราย
เพื่อไทย ชี้ ปล่อยโปสเตอร์ หวังให้เห็นความตั้งใจ สืบหาข้อมูล ในการอภิปราย



เพื่อไทย ชี้ ปล่อยโปสเตอร์ หวังให้เห็นความตั้งใจ สืบหาข้อมูล ในการอภิปรายครั้งนี้ แม้จะมีงูเห่าหรือมีการต่อรอง แต่เราก็ยังมุ่งมั่นทำต่อ

15 ก.ค. 2565 – น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. โฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณีพรรคโพสต์ข้อความและภาพโปสเตอร์ เตรียมความพร้อมในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ

น.ส.ธีรรัตน์ กล่าวว่า โปสเตอร์เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่อยากให้ทุกคนสนใจ และติดตามชมเนื้อหาการอภิปรายครั้งนี้ เราตั้งใจในการอภิปรายครั้งสุดท้ายและคิดว่าจะเป็นประโยชน์กับประชาชนมากที่สุด ส่วนประชาชนจะสนใจมากน้อยแค่ไหนนั้น ตนมองว่าประชาชนให้ความสนใจมาก

เพราะจากการบริหารงานที่ผิดพลาดล้มเหลวของรัฐบาลเอง ขณะนี้เหมือนประชาชนถูกปิดปากเอาไว้ แม้พยายามจะสื่อก็เสียงไม่ดังพอ ดังนั้นเป็นพวกเราที่เขาฝากความหวังไว้ว่าจะเป็นปากเป็นเสียงที่จะทำให้รู้ว่ารัฐบาลชุดนี้ล้มเหลวอย่างไรบ้าง และอยากให้รัฐบาลรับรู้ถึงความทุกข์ร้อนของประชาชนด้วย การฉ้อฉล การบริหารแบบไม่เห็นหัวประชาชน รวมถึงขณะนี้ประเทศเราถูกมอมเมาด้วยยาเสพติด การพนัน และการที่ใครเป็นพวกใคร คนนั้นก็ได้รับการดูแล ซึ่งไม่ถูกต้อง

ธีมของโปสเตอร์ที่เห็นคือความตั้งใจ จริงจัง ภาพที่ออกมาจึงได้เห็นถึงการที่เราทำงานร่วมกัน สืบแสวงหาข้อมูลข้อเท็จจริง เพื่อมาทำงานต่อในสภาฯได้

อยากให้ทุกคนติดตามชมการอภิปรายในครั้งนี้ จะได้เห็นถึงความตั้งใจของพวกเรา แม้จะมีงูเห่าหรือมีการต่อรองเรื่องของการยกมือโหวต แต่เราก็ยังมุ่งมั่นทำต่อ ไม่อยากให้สูญเปล่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ