เพื่อไทย คุยโว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.โคราช 16 คน คุณภาพสุดๆ ขอแลนด์สไลด์ยกจังหวัด

Home » เพื่อไทย คุยโว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.โคราช 16 คน คุณภาพสุดๆ ขอแลนด์สไลด์ยกจังหวัด
เพื่อไทย คุยโว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.โคราช 16 คน คุณภาพสุดๆ ขอแลนด์สไลด์ยกจังหวัด



เพื่อไทย คุยโว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.โคราช 16 คน คุณภาพสุดๆ ขอแลนด์สไลด์ยกจังหวัด เพื่อให้ผู้แทนจากพรรคเข้ามาแก้ปัญหาเศรษฐกิจซบเซา

29 มี.ค. 2566 – นายโกศล ปัทมะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 จ.นครราชสีมา และผู้ประสานงานการเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย (พท.) โคราช กล่าวว่า รายชื่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 16 เขต ซึ่งผ่านขั้นตอน (Primary Vote) ตามข้อกำหนดของ กกต. มีดังนี้

เขต 1 ร.ต.อ สุปะชัย อินทรักษา เขต 2 นายสมโภชน์ ประสาทไทย เขต 3 นายวัฒนะชัย สืบศิริบุศย์ เขต 4 นางสาวณัฐจิรา อิ่มวิเศษ เขต 5 นายสมเกียรติ ตันดิลกตระกูล เขต 6 นายโกศล ปัทมะ เขต 7 นางสาวปิยะนุช ยินดีสุข เขต 8 นายนิกร โสมกลาง

เขต 9 นายธีระยุทธ ตันติกุล เขต 10 นายอภิชา เลิศพชรกมล เขต 11 นายอาทิตย์ หวังศุภกิจโกศล เขต 12 นายนรเสฎร์ ศิริโรจนกุล เขต 13 นายพชร จันทรรวงทอง เขต 14 นายศิริสิทธิ์ เลิศด้วยลาภ เขต 15 นายรชตะ เขต 16 นายพรเทพ ศิริโรจนกุล

ตนการันตี ว่าที่ผู้สมัครทั้ง 16 เขต และระบบบัญชีรายชื่อทั้งหมดเป็นบุคคลที่มีคุณภาพ มีความตั้งใจทำงานเพื่อประโยชน์สุขให้ชาวโคราชทั้งหมด ขอให้ความไว้วางใจเลือกแลนด์สไลด์ยกจังหวัด สภาพบ้านเมืองตั้งแต่สมัยปฏิวัติรัฐประหาร กิจการค้าส่วนใหญ่ไปต่อไม่ไหว ต้องประกาศขายกันระนาว พรรคเพื่อไทยมีนโยบายกอบกู้และแก้ปัญหาเศรษฐกิจซบเซา เราจะไม่ส่งความยากจนให้เป็นมรดกของลูกหลานในอนาคต

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ