เพื่อแฟนบอล แฮร์รี แม็กไกวร์ ตั้งเป้าบุกคว้าชัยเหนือหงส์แดงถึงถิ่น

Home » เพื่อแฟนบอล แฮร์รี แม็กไกวร์ ตั้งเป้าบุกคว้าชัยเหนือหงส์แดงถึงถิ่น



แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายพา “ปีศาจแดง” บุกเอาชนะ ลิเวอร์พูล ถึงถิ่นเพื่อสโมสร และแฟนบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันกำลังลุ้นตำแหน่งท็อปโฟร์หลังมี 54 คะแนนจาก 32 นัดรั้งอันดับ 5 ตารางพรีเมียร์ลีก มีโปรแกรมสำคัญในการบุกเยือน ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงที่สนาม แอนฟิลด์ ในศึก “แดงเดือด” วันที่ 19 เม.ย.นี้

Soccer Football – Premier League – Manchester United v Norwich City – Old Trafford, Manchester, Britain – April 16, 2022 Manchester United’s Harry Maguire reacts REUTERS/Craig Brough EDITORIAL USE ONLY.

 

โดยก่อนเกมดังกล่าว แม็กไกวร์ ให้สัมภาษณ์ว่าต้องการพาทีมบุกเอาชนะ “หงส์แดง” ถึงถิ่น โดยไม่ใช่เพื่อหยุด ลิเวอร์พูล ในการคว้า 4 แชมป์ในซีซั่นนี้ แต่เป็นการทำเพื่อสโมสร และแฟนบอล “พูดตามตรง ผมไม่คิดว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งของแรงจูงใจของเรา (หยุดการคว้า 4 แชมป์ของ ลิเวอร์พูล)”

“ผมคิดว่าแรงจูงใจคือการไปที่ แอนฟิลด์ เล่นกับ ลิเวอร์พูล ชนะการแข่งขัน และได้รับสามแต้มสำหรับสโมสรนี้ และแฟนบอล แฟนๆอยู่กับเราตลอดทั้งฤดูกาลนี้ พวกเขายอดเยี่ยมมากในฤดูกาลที่ยากลำบากเช่นนี้

“สำหรับเราที่จะไปที่แอนฟิลด์ เล่นได้ดี และเก็บสามแต้มได้ มันจะเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราที่จะมอบให้กับแฟน ๆ ดังนั้น ผมคิดว่านั่นเป็นแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ