เพื่อน "ดิว อริสรา" เคลียร์ชัดข่าวเม้าท์โดนเรียกเก็บค่าเครื่องบินเจ็ท

Home » เพื่อน "ดิว อริสรา" เคลียร์ชัดข่าวเม้าท์โดนเรียกเก็บค่าเครื่องบินเจ็ท



เพื่อน "ดิว อริสรา" เคลียร์ชัดข่าวเม้าท์โดนเรียกเก็บค่าเครื่องบินเจ็ท

ไม่ต้องพูดเยอะเจ็บคอจริงๆ สำหรับนางร้ายหน้าเป๊ะอย่าง ดิว อริสรา หลังจากฝ่ายของ เบล บุษยา ลูกสาวบรรยิน ได้ออกมาแฉดิวแบบรัวๆ ทั้งในอินสตาแกรม และล่าสุดก็เพิ่งเปิดห้องในคลัยเฮ้าส์มาพูดถึงเรื่องนี้ 

ซึ่งทางด้านของ ดิว อริสรา ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดเคลียร์เรื่องนี้แต่อย่างใด แต่ก็มีคนรอบตัวดิว ที่ค่อยๆ ออกมาปกป้องดิวอย่างต่อเนื่องทั้ง เซบาสเตียน ลี แฟนหนุ่มไฮโซของดิวที่เขียนถึงประเด็นต่างๆ โดยเฉพาะประเด็นเรื่องเหยียดเพศ คบแต่คนรวย และอีกประเด็นที่บอกว่าดิวเรียกเก็บเงินค่าเครื่องบินเจ็ททีหลังกับเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกัน 

โดยล่าสุดทางด้าน เพื่อนของดิว ก็ได้ค่อยๆ ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ก่อนที่หลายคนจะเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ ตามโพสต์ต่างๆ เหล่านี้ 

“ขออธิบายในส่วนของเราตอนนี้เราว่ามันจะบานปลายกันไปใหญ่ไม่อยากให้หลายคนเข้าใจผิด ประเด็นของการไปเที่ยวของพวกเรา ซึ่งขออนุญาตอธิบายก่อนว่าจริงๆ แล้วเราเองเป็นเป็นที่อยู่ในทริป  การไปเที่ยวของพวกเราก็เหมือนกลุ่มเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันปกติเรื่องที่บางคนเข้าใจว่า กลุ่มเพื่อนที่ไปกับพี่ดิวจะต้องเห็นว่า “ฟรี” เลยไปร่วมทริปบอกเลยว่ามัน “ไม่ใช่” อย่างที่ทุกคนเข้าใจ ในทริปมีการซัพพอร์ทจากทางพี่ดิว และเซป จริงแต่ไม่ขอลงรายละเอียด พวกเราไม่ใช่กลุ่มเพื่อนที่อยู่กันด้วยผลประโยชน์หรือเอาเปรียบกัน ประเด็นเรื่องเครื่องบินเจ็ทก่อนอื่นต้องขอบคุณทางพี่ดิวและเซป ที่ซัพพอร์ทแต่ไม่ใช่ว่าพวกเราไม่ได้จ่ายเงิน มีการตกลงกันก่อนที่จะจ่ายเงินไม่ใช่มาเก็บทีหลังอย่างที่คนอื่นเข้าใจ พวกเราคบกันเงินไม่ใช่ประเด็นหลักเลย เพื่อนเราทุกคนไม่ใช่คนที่อยากไปไหนมาไหนฟรีเหมือนที่ทุกคนเข้าใจ 

ซึ่งทางด้านของ ดิว อริสรา ก็ได้ออกมารีโพสต์นี้ลงสตอรี่ไอจีพร้อมกับเขียนข้อความว่า THANK YOU และยังมีอีกหนึ่งโพสต์ก่อนหน้านี้ว่า 

“เครื่องบินเจ็ท ตัวเราเองก็เป็นน้องคนนึงของพี่ดิวที่ยินดีที่จะจ่าย ไม่ได้มีใครมีการมาเก็บเงินเงินทีหลังนะคะ และเอาตามตรงทางพี่ดิว และทาง sebastain เค้าก็ช่วย support ในส่วนครึ่งนึงของเรา อย่ามองว่าการที่เพื่อนจ่ายเงินเพราะเค้ามาเก็บเลยค่ะ เพราะเราก็พร้อมจ่ายในส่วนที่เราโอเคและพวกเราคบกันแบบไม่หวังผล ไม่ได้มาเป็นน้องพี่ดิว หรือเป็นเพื่อนเพราะอยากนั่งเครื่องบินฟรีนะคะ ขอบคุณค่ะ” 

เพื่อน ดิว อริสรา โพสต์เคลียร์เรื่องเครื่องบินเจ็ท เพื่อน ดิว อริสรา โพสต์เคลียร์เรื่องเครื่องบินเจ็ท

เพื่อน ดิว อริสรา โพสต์เคลียร์เรื่องเครื่องบินเจ็ท เพื่อน ดิว อริสรา โพสต์เคลียร์เรื่องเครื่องบินเจ็ท

  • “เบล บุษญา” ทำคลับเฮ้าส์เดือดมาก เผยเหตุการณ์ก่อนมีประเด็นกับ “ดิว อริสรา”
  • “เบล บุษยา” แฉ “ดิว อริสรา” อีกยก แคปข้อความโพสต์รัวๆ ใครปลอมเตรียมแถ
  • แฟน “ดิว อริสรา” เดือดแทน ฟาดกลับ “เบล” ลูกสาวบรรยิน เป็นข้อๆ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ