เพื่อนแฉ! ‘แอม ไซยาไนด์’ ชวนแด้ทำประกัน 7 ล้าน แต่ดันเสียชีวิตก่อน

Home » เพื่อนแฉ! ‘แอม ไซยาไนด์’ ชวนแด้ทำประกัน 7 ล้าน แต่ดันเสียชีวิตก่อน

แอมแด้ประกัน

ความคืบหน้าคดี แอม ไซยาไนด์ นายหน้าเผย ทั้งคู่เคยติดต่อทำประกันชีวิต วงเงิน 7 ล้าน ผู้รับกรมธรรม์คือแอม แต่ไม่ทันเพราะแด้เสียชีวิตก่อน

ติดตามกันต่อกับความเคลื่อนไหวคดี แอม ไซยาไนด์ เรื่องราวสะเทือนขวัญนี้เริ่มจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งเหตุ พบศพหญิงสาวดับปริศนา นามว่า ก้อย (น.ส.ศิริพร) นอนหมดสติเสียชีวิต ณ บริเวณท่าน้ำบ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นการก่อเหตุด้วยการวางยาผู้ที่เข้ามาเกี่ยวข้องทางการเงินกับเธอ ณ ตอนนี้เหยื่อพุ่งสูงไปกว่า 15 ราย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังพยายามเร่งสืบสวนคลี่คลายคดีนี้อย่างหนักหน่วง โดยในบางเคสการตายของเหยื่อพบว่ามีหลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิดได้แล้ว แต่ก็ต้องสืบสวนหาพยานหลักฐานต่อไปเพื่อขยายผลถึงรายอื่นๆ และขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการในครั้งนี้

นายหน้า เผย แอมเคยทำประกันให้แด้ก่อนตาย

ล่าสุด 10 พ.ค. 66 ด้านนายหน้าหรือเพื่อนของแอม ไซยาไนด์ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ขายประกัน ได้เข้าให้การกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. หรือ บิ๊กโจ๊ก โดยหลังจากให้การเสร็จ ได้ออกมาพูดคุยกับสื่อมวลชน โดยเปิดเผยเรื่อง การทำประกันชีวิตของนายแด้ ซึ่งนายหน้าเล่าว่า

  • อัปเดตคดี “แอม ไซยาไนด์” หมายจับพุ่ง15คดี มีเงินหมุนเวียนในบัญชี78ล้าน
  • ทนาย แอม ไซยาไนด์ เผย! แอมสบายดีเป็นที่รักของเพื่อนในเรือนจำ
  • ชาวเน็ตขุด! โพสต์แอม ไซยาไนด์ ปล่อยเงินกู้ – ส่งของ ก่อนเหยื่อเสียชีวิต

แอม คิดจะทำประกันชีวิตให้นายแด้ กรมธรรม์ 7 ล้านบาท ในช่วงต้นปี 2566 และผู้รับผลประโยชน์คือแอม ในตอนดำเนินการทำทั้งคู่อยู่ด้วยกัน โดยแอมให้เหตุผลการทำเพื่อทำไว้ให้ลูกในอนาคต แต่ส่วนตัวแอมไม่ได้ทำประกันเหมือนนายแด้

และประกันดังกล่าวนั้นนยังทำไม่แล้วเสร็จ อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบแต่นายแด้นั้นเสียชีวิตไปเสียก่อน ในตอนแรกชื่อผู้รับคือลูกสาวแอมซึ่งเป็นลูกติดไม่ใช่ลูกนายแด้ แต่ในท้ายที่สุดมาเปลี่ยนเป็นชื่อแอม

โดยมีเบี้ยประกันต่อปีประมาณแสนกว่าบาทและในตอนนั้น นายหน้าทราบว่า นายแด้ ชื่อคิว และมารู้ทีหลังว่าชื่อแด้ เพราะเมื่อโทรติดต่อไปอีกครั้งถึงได้ทราบว่าแด้เสียชีวิตแล้วในวันที่ 12 มีนาคม 2566

และ บิ๊กโจ๊ก ยังเปิดเผยอีกว่า ช่วงบ่ายนี้ศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับ เมื่อปี 58 ก็คือ คดีของคุณทราย ซึ่งเสียชีวิตเมื่อปี 58 ศาลอาญาก็ได้อนุมัติหมายจับเรียบร้อยแล้ว ฉะนั้นคดีของแอม วันนี้ 15 คดี คดีฆ่า14 คดี คดีพยายามฆ่า 1 คดี วันนี้ เราได้ขออนุมัติหมายจับ ศาลได้อนุมัติหมายจับทั้งหมดแล้ว 15 คดี ก็ถือว่าสมบูรณ์แบบในเรื่องของการจับกุมแจ้งข้อกล่าวหายังเรือนจำ

.webp

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ