เพื่อนสนิท ‘น้องนุ่น’ เผย นิสัยทอย เป็นคนโมโหร้าย เคยบอกให้นุ่นเลิกคบ

Home » เพื่อนสนิท ‘น้องนุ่น’ เผย นิสัยทอย เป็นคนโมโหร้าย เคยบอกให้นุ่นเลิกคบ
เพื่อนสนิทนุ่น-ปก-min

เพื่อนสนิท ‘น้องนุ่น’ เผย! ทอยเป็นคนโมโหร้าย เคยไปห้อง เจอดาบยาวบนหัวเตียง ที่ใช้ตัดผมน้องนุ่น เคยบอก ให้เลิกกัน แต่เพื่อนไม่เลิก

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับ คดีฆาตกรรมสาวนุ่น สืบเนื่องจากกรณีการหายตัวไปของ น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น สาววัย 27 ปี ล่าสุด นายศิริชัย รักทอง อายุ 33 ปี สามีของน้องนุ่น ถูกตำรวจเค้นสอบอย่างหนัก จนยอมรับสารภาพว่า เอาก้อนหินทุบหัวภรรยาจนเสียชีวิตและนำศพไปเผาร่างอำพรางศพ ที่ จ.ปราจีนบุรี หลังจัดปาร์ตี้วันเกิดให้สามี ที่ร้านอาหารแถวเลียบด่วนรามอินทรา

ล่าสุด ในรายการโหนกระแส ทาง เพื่อนสนิทผู้เสียชีวิต ชื่อเอ (นามสมมติ) กล่าวถึง พฤติกรรมทอย ที่นุ่นเคยเล่าให้ฟัง เวลที่นุ่นพูดหรือทำอะไรไม่พอใจนิดๆหน่อยๆ เขาก็จะโวยวายและต่อว่า บ่นจนตัวเองจะต้องชนะแล้วนุ่นจะต้องยอมทุกอย่าง ถ้านุ่นเถียงก็จะมีการลงไม้ลงมือ

โหนกระแส-เพื่อนนุ่น-min
ที่มา : โหนกระแส
  • เปิดหลักฐานแชท ‘น้องนุ่น’ เคยโดนทอยทำร้าย ตาบวมช้ำ เลือดออกในตา
  • เผย! จุดเผาศพน้องนุ่น ทอยเปิดปากแล้ว สาเหตุที่เลือกตรงนี้เพราะอะไร?
  • ได้ยินแล้วช็อก! เปิดคำพูดทอย ตอนทำแผน เผย นาทีขว้างอิฐใส่หัวน้องนุ่น ก่อนไปอำพราง

เคยไปที่ห้องของทอย เจอดาบยาวๆตั้งอยู่บนหัวเตียง แล้วก็มีเหตุการณ์หนึ่งที่เขาทะเลาะ เขาใช้ดาบที่ว่านี้ตัดผมเพื่อนหนูจนสั้น จนทำให้นุ่นต้องไปต่อผม แล้วก็มีเหตุการณ์ที่นุ่นรู้สึกไม่โอเค ก็เลยพากันไปแจ้งความ นุ่นโดนทำร้ายร่างกายจนหน้าตาเขียวช้ำ วันนั้นก็พาไปแจ้งความที่ สน.หัวหมาก หลังจากนั้นก็มีตำรวจ นัดมาให้ปากคำ ซึ่งเราไม่รู้ว่าเขาเอาความหรือเปล่า ส่วนเพื่อนอีกคนก็เคยพาไปแจ้งความแต่ก็ถอนแจ้งความไป

คำจากปากทอย ที่ว่า “นุ่นไม่เคยเห็นว่าเขาดี นุ่นไม่เคยรักเขาเลย นุ่นมักจะเอาเรื่องเก่ามาพูด ถ้าไม่ใช่นุ่น เขาคงไม่ใช่คนแบบนี้”

เอ (นามสมมติ) กล่าวว่า ก็คิดว่ามันก็น่าจะมีส่วน เพราะถ้านุ่นพูดอะไรหน่อย หรือ ไม่ทำตามอะไรเขา เขาก็จะมีอารมณ์รุนแรง จัดใจไม่ได้ เคยบอกนุ่นว่า ว่าเลิกเถอะ ถ้าเลิกได้ให้เลิกเถอะ ถ้าเขารักมึงเขาไม่ทำร้ายมึงแบบนี้ ถ้าเกิดวันใดวันหนึ่ง เขาพลั้งมือทำมึงเสียชีวตไป ถึงไม่สามารถโทรหากูหรือช่วยได้ทุกครั้งนะ

เพราะนุ่นจะชอบทักมาว่า ทะเลาะกับพี่ทอย กำลังจะพาลูกสาวกับบ้านที่อุบลฯ จะให้อามารับ แล้วพอผ่านไป ชั่วโมง – 2 ชั่วโมง ก็ทักมาบอกว่าไม่กลับแล้วนะ เพราะพี่ทอยมาง้อ คุยกันเข้าใจกันแล้ว ทุกครั้งที่ทอยง้อ นุ่นก็กลับไป

รู้เรื่องได้ยังไงว่านุ่นเสียชีวิต

เฟิร์น เพื่ออีกคนของนุ่น โทรมาหาหนูว่า นุ่นได้ทักหรือโทรหาไหม พี่ทอยบอกติดต่อนุ่นไม่ได้ หนูก็ตอบกลับไปว่า ไม่มีทักมาเลยนะ พวกเราก็เอ๊ะใจว่า ปกตินุ่นไม่เคยหายไปแบบนี้ เพราะเขาติดโทรศัพท์มาก หลังจากนั้นพี่ทอยก็โทรมาหาหนูว่า ติดต่อนุ่นได้ไหม นุ่นลงจากรถไปแล้วหายไปเลย โดยมีน้ำเสียงที่แบบร้องไห้ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ