เพื่อนร่วมงาน เผย ชื่อ ‘สาวพร’ โด่งดังในโรงงาน ‘ช่างกิต’ เปย์เงินเป็นแสนๆ

Home » เพื่อนร่วมงาน เผย ชื่อ ‘สาวพร’ โด่งดังในโรงงาน ‘ช่างกิต’ เปย์เงินเป็นแสนๆ
เพื่อนร่วมงาน-ปก-min

เพื่อนร่วมงาน เผย ชื่อ ‘สาวพร’ โด่งดังในโรงงาน มีหนุ่มๆ เข้ามารุมจีบ แต่ไม่มีใครกล้าคบ – ด้าน “ช่างกิต” เปย์เงินให้เป็นแสนๆ

สำหรับ คดีฆาตกรรมหนุ่มโรงงาน ที่มีการนำศพมาทิ้งที่ข้างมอเตอร์เวย์ เส้นบางประกง ตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา ไปสู่กับจับกุม นายกิต หรือ ช่างกิต ผู้ก่อเหตุอายุ 37 ปี พร้อมกับผู้ร่วมขบวนการอีก 4 ราย อีกทั้งยังมีการคบหากับสาวพร ภรรยาผู้เสียชีวิตในเชิงชู้สาวอีกด้วย ทำให้ตอนนี้ โลกออนไลน์มีการมุ่งประเด็นว่า สาวพร นี้จะมีส่วนรู้เห็นในการฆาตรกรรม

ตอนนี้ ช่างกิต สภาพจิตใจและร่างกาย มีอาการเครียดเป็นปกติ มีอาการชอบนั่งเหม่อ แต่ไม่ถึงกับปลีกวิเวกแยกออกไปนั่งคนเดียว และให้การกับเจ้าหน้าที่สอบสวนหลักฐานต่างๆ โดยช่างกิต ยืนยันว่า สาวพร ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการอุ้ม100%

ส่วน ผลตรวจ DNA จากรถเก๋งสีแดงคันที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบดีเอ็นเอของผู้ต้องหาทั้ง 5 คน บนรถคันสีแดง และพบดีเอ็นเอของ ใหม่จากกองเลือดที่พื้นรถใกล้ประตูหลังซ้าย รวมถึงเบาะหลังรถที่ถูกถอดออกไว้ในอู่ช่างกิต

ล่าสุด วันที่ 10 ก.พ. 2567 ทางทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมายังที่ทำงานของนางสาวพร และนายกิต ได้พูดคุยกับนายเหลิม (นามสมมติ) เพื่อนร่วมงานต่างแผนกของทั้งคู่ ให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเองรู้จักกับนางสาวพร และนายกิต แต่จะไม่สนิทกับทั้ง 2 คน เนื่องจากว่าทำงานกันคนละแผนก แต่ยอมรับว่าชื่อเสียงของนางสาวพร ค่อนข้างโด่งดังในโรงงาน

  • ชุลมุน! ทะลุวัง ปะทะ ศปปส. สาวหมัด ไม่เห็นด้วยกิจกรรม ‘โพลขบวนเสด็จ’
  • ช่างกิต ยอมเปิดปากให้การ ก่อเหตุอุ้มฆ่า ‘ใหม่’ หลังรู้เรื่องโลก 7 ใบของ’พร’
  • อีกมุม! ชาวบ้านโอด ‘ขบวนนบพระ’ ต้องหยุดแห่รอ เพราะนายกฯ มาสาย

เพราะเขาค่อนข้างคุยกับผู้ชายหลายคน โดยนางสาวพรจะเป็นคนเข้าไปจีบหนุ่ม ๆ ในคลังสินค้า แต่ก็ไม่มีใครกล้าที่จะคบหากับนางสาวพร เพราะว่าหากช่างกิตรู้ว่านางสาวพรคุยกับหนุ่มคนไหน หนุ่มคนนั้นก็จะถูกนายกิตมาเตือนว่าห้ามยุ่งกับผู้หญิงคนนี้ประจำ จึงไม่มีใครกล้ายุ่งกับน้องพร แล้วตัวเองก็ได้ข่าวมาว่า มีหนุ่ม ๆ ในโรงงานประมาณ 3 คน ที่โดนนายกิตไปตักเตือนไม่ให้ยุ่งกับน้องพร

ส่วนปมที่นายกิตไปก่อเหตุครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง และตัวเองก็เห็นคนในโรงงานคุยกันว่า ช่างกิตให้เงินน้องพรใช้หลายแสนบาท จึงทำให้ช่างกิตแค้นเรื่องที่เคยเปย์ให้น้องพรจำนวนหลายบาทด้วยหรือไม่

ที่มา : ข่าวช่อง8

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ