เพื่อนร่วมงาน ช็อก! ชายหายไปเกือบเดือน ก่อนพบเป็นศพลอยกลางคลอง

Home » เพื่อนร่วมงาน ช็อก! ชายหายไปเกือบเดือน ก่อนพบเป็นศพลอยกลางคลอง



เพื่อนร่วมงาน ช็อก ชายหายไปเกือบเดือน ก่อนพบเป็นศพลอยอืดในคลองพยาสมุทร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เตรียมประสานญาติติดต่อขอรับศพ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 14 ก.ค.2565 ร.ต.ท.วรายุทธ วรรณสืบเชื้อ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางปะกง รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่ภายในคลองพยาสมุทร ต.พิมพา อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นฝั่ง บริเวณสะพานไม้ใต้ถนนมอเตอร์เวย์ ม.3 ต.พิมพา อ.บางปะกง จากการตรวจสอบร่างของผู้เสียชีวิต ไม่พบเอกสารทางราชการและไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด พบเพียงเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นที่ผู้ตายสวมใส่ติดตัวมาด้วย

เพื่อนร่วมงาน ช็อก ชายหายตัว นานนับเดือน ก่อนพบเป็นศพลอยอืดในคลองพยาสมุทร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

เพื่อนร่วมงาน ช็อก ชายหายตัว นานนับเดือน ก่อนพบเป็นศพลอยอืดในคลองพยาสมุทร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

จากนั้น เวลาประมาณ 10.00 น. นายสิริศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมงานของผู้ตาย เดินทางมายืนยันศพของผู้เสียชีวิต พร้อมเปิดเผยว่า ผู้ตายคือ นายปราการ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี เป็นอดีตเพื่อนร่วมงานในแคมป์คนงานก่อสร้าง ที่ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือนได้ถูกนายจ้างไล่ออก เนื่องจากผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุรา จนไม่สามารถทำงานได้

นายสิริศักดิ์ กล่าวต่อว่า หลังจากนั้น จึงได้มาขออาศัยอยู่ที่บริเวณใต้สะพานวัดนิยมยาตรา ซึ่งพอตนทราบข่าวจึงเดินทางมายังที่เกิดเหตุเพื่อยืนยันว่าผู้ตายเป็นใครกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตคาดว่า ผู้ตายน่าจะเสียหลักพลัดตกน้ำ บริเวณท่าน้ำวัดนิยมยาตรา เมื่อ 3-4 วันก่อนหน้านี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าตำรวจ สภ.บางปะกง จะนำร่างของผู้เสียชีวิต ส่งไปชันสูตรต่อยังโรงพยาบาลบางปะกง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ก่อนติดต่อญาติให้มาทำการขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ