เพื่อนช็อก! ชาย42 ดับปริศนา คารีสอร์ต เผยตั้งวงดื่มหนัก ก่อนขอไปนอน

Home » เพื่อนช็อก! ชาย42 ดับปริศนา คารีสอร์ต เผยตั้งวงดื่มหนัก ก่อนขอไปนอน



เพื่อนสุดช็อก ชายวัย 42 ปี ดับปริศนา คารีสอร์ตในพื้นที่ จ.จันทบุรี หลังดื่มสังสรรค์หนัก แพทย์เผยเบื้องต้น พักผ่อนน้อยทำหัวใจล้มเหลว

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 3 ก.ค.2565 ร.ต.อ.วินิจ สิมะลิ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้าฯ เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัย และสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่ A21 พบศพ นายอนิรุทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี สภาพสวมเสื้อสีดำ มีผ้าห่มคลุมไว้ที่ตัว นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายหรืออุบัติเหตุ ที่หน้าพักพบขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ประเภทสุรา โซดา และแก้วน้ำ วางอยู่จำนวนมาก ตำรวจจึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน

เพื่อนสุดช็อก ชายวัย 42 ปี ดับปริศนา คารีสอร์ตในพื้นที่ จ.จันทบุรี หลังดื่มสังสรรค์หนัก

เพื่อนสุดช็อก ชายวัย 42 ปี ดับปริศนา คารีสอร์ตในพื้นที่ จ.จันทบุรี หลังดื่มสังสรรค์หนัก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายพร้อมกับเพื่อน 4-5 คน ได้เข้ามาเปิดห้องพัก และตั้งวงนั่งดื่มสุราตั้งแต่เมื่อคืนจนดึก ต่อมาผู้ตายได้ขอตัวไปนอนก่อน จนกระทั่งช่วงเช้าเพื่อนผู้ตายได้เข้าห้องไปปลุก ก็พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบตลอดจนญาติของผู้ตายได้ทราบข่าว

ขณะที่ผลการตรวจของแพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้าฯเบื้องต้น คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิต น่าจะเกิดจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ และดื่มหนัก อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่แท้จริง ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ ได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งผ่าชันสูตรยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนมอบให้ญาติรับกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ